x close

เร่งตามตำรวจอีก 5 นาย ยัดข้อหาค้าประเวณีคาราโอเกะ จนโดนเด้งเอง


เร่งตามตำรวจอีก 5 นาย ยัดข้อหาค้าประเวณีคาราโอเกะ

          ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เผยเร่งติดตามตำรวจอีก 5 นาย เอี่ยวยัดข้อหาค้าประเวณี ร้านคาราโอเกะ พัทยา ขณะ 2 สารวัตรสืบภาค 2 ถูกเด้งไปปฏิบัติหน้าที่ ศปก.ภ.2 แล้ว

          พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผู้บังคับการสถานีตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เปิดเผยกรณีที่ พ.ต.ท. นราวุธ การามหิโต ถูกคำสั่งโยกย้ายเร่งด่วน หลังพาพวกบุกจับร้านคาราโอเกะ ยัดข้อหาค้าประเวณี (อ่านเพิ่มเติม สารวัตรขู่เด้ง ผบ.ตร. สุดท้ายโดนเอง หลังพาพวกยัดข้อหาร้านคาราโอเกะ) ว่า ล่าสุด (18 กรกฎาคม 2559) พล.ต.ท.ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 มีคำสั่งย้าย พ.ต.ท.นราวุธ การามหิโต สารวัตรกองกับการสืบสวน 1 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 และ ร.ต.ท.จตุภูมิ ลิ้มศิริวัฒนกุล สังกัดกองบังคับการสืบสวนสอบสวน ภาค 2 ให้ไปปฏิบัติราชการ ที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 2 โดยขาดจากต้นสังกัดเดิมแล้ว โดยขณะนี้อยู่ระหว่างประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นาย เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาที่ สภ.เมืองพัทยา
           พร้อมกันนี้ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี กล่าวต่อว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามเจ้าหน้าที่อีกประมาณ 5 ราย ที่เดินทางไปพร้อมกับตำรวจทั้ง 2 นาย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายและระเบียบวินัยของตำรวจ โดยอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้อง วงจรปิด คาดว่า จะสามารถทราบและติดตามตัวได้เร็ว ๆ นี้

          อย่าง ไรก็ตาม พล.ต.ต.อำพล ยืนยันว่า จะดำเนินการอย่างเป็นธรรมและตรงไปตรงมา หากพบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจผิดจริง จะดำเนินการตามกฎหมายโดยไม่ละเว้น

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งตามตำรวจอีก 5 นาย ยัดข้อหาค้าประเวณีคาราโอเกะ จนโดนเด้งเอง อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2559 เวลา 14:19:05 68,289 อ่าน
TOP