x close

หนุ่มสาวสุดทน ประกาศขายลูกเล่น ๆ ทางเฟซบุ๊ก อ้างเบื่อลูกร้องไห้หนัก

ประกาศขายลูกเล่น ๆ ทางเฟซบุ๊ก

           โซเชียลพูดไม่ออก เจอหนุ่ม-สาวประกาศขายลูกวัยทารกผ่านทางเฟซบุ๊ก พร้อมโอนเป็นลูกเลย เจอคนทักไปขอซื้อ กลับคำไม่ขาย บอกเบื่อลูกร้องไห้หนักเลยโพสเล่น !

            ในยุคโซเชียลเช่นนี้ เป็นเรื่องธรรมดาที่หลาย ๆ คนมักจะเห็นบรรดาพ่อค้า-แม่ค้ามาประกาศขายนู้นขายนี่มากมายสารพัดผ่านทางโลกออนไลน์ แต่ล่าสุด (23 กรกฎาคม 2559) ก็มีอันต้องทำให้ชาวโซเชียลต่างพากันอึ้งจนพูดไม่ออกไปตาม ๆ กัน เมื่อจู่ ๆ มีหนุ่มสาวพ่อแม่มือใหม่มาลงประกาศขายลูกผ่านทางเฟซบุ๊กกันง่าย ๆ เหมือนขายสินค้าทั่วไป
            โดยหนุ่มสาวคู่นี้ ซึ่งคาดว่าอาศัยอยู่ที่จังหวัดราชบุรี ได้โพสต์ภาพลูกทารกตัวน้อยประกาศขายไปยังเพจ ทุกวันซื้อ-ขาย ที่ราชบุรี 2 โดยระบุข้อความว่า "ขายจ้าขาย พร้อมโอนเป็นลูกเลยจ้า ใครสนใจทักมานะคะ ราคาคุยกันได้จ้า US$150,000 (5.2 ล้านบาท)"

ประกาศขายลูกเล่น ๆ ทางเฟซบุ๊ก


            โดยหลังจากโพสต์ประกาศ ขายไป ก็ได้มีคอมเมนต์เข้ามาถามในเพจซื้อ-ขายดังกล่าวว่า "ขายจริงไหมคะ" ซึ่งทางเฟซบุ๊กเจ้าตัวก็ได้มาตอบว่า "จริงจ้า ถ้าใครซื้อก็ขายจ้าจะเอาเปล่าคะ" จากนั้นชาวโลกโซเชียลก็พากันแชร์โพสต์ประกาศขายเด็กนี้่ค่อกัน จนชาวเน็ตที่เห็นต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์กระหน่ำต่อว่าอย่างมากมาย

ประกาศขายลูกเล่น ๆ ทางเฟซบุ๊ก

            หลังจากนั้นก็ได้มีผู้แชร์ภาพข้อความสนทนาในแชทของเฟซบุ๊กของผู้ที่ทักไปซื้อ โดยได้ถามไปว่า "ขายลูกเหรอครับ จะขอซื้อสัก 5 แสน" แต่ด้านเจ้าตัวได้กลับคำเข้ามาตอบว่า "ไม่ขายจ้า แค่โพสต์เล่น ลูกใคร ใครก็รัก ที่โพสต์ไปเพราะว่าเบื่อที่ลูกร้อง"  

            แบบนี้ก็ได้เหรอ... เห็นแบบนี้แล้วพูดไม่ออก หมดคำบรรยายกันไปเลยทีเดียว

ประกาศขายลูกเล่น ๆ ทางเฟซบุ๊ก

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Amelia Nenonen, เฟซบุ๊ก Away Gee

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสาวสุดทน ประกาศขายลูกเล่น ๆ ทางเฟซบุ๊ก อ้างเบื่อลูกร้องไห้หนัก อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2559 เวลา 19:44:13 39,315 อ่าน
TOP