x close

อึ้งหนัก สาวปล่อยคนขับแท็กซี่ลวนลามกว่าครึ่งชั่วโมง แล้วแชะรูปมัดตัว



อึ้งหนัก สาวปล่อยคนขับแท็กซี่ลวนลามกว่าครึ่งชั่วโมง แล้วแชะรูปมัดตัว

        อุทาหรณ์ สาวอ่อนต่อโลกไว้ใจคนขับแท็กซี่ เห็นพูดคุยดีเลยยอมนั่งหน้ารถตามคำขอ ปรากฏถูกลวนลามตลอดทางนานกว่าครึ่งชั่วโมง แชะรูปถ่ายชวนช็อกหนัก บอกขัดขืนแล้วแต่คนขับไม่หยุด

        เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยเรื่องราวชวนอึ้งจากประเทศจีน เมื่อเด็กสาววัย 17 ปี ผู้อ่อนต่อโลก จากมณฑลเสฉวน ได้ไปเที่ยวมณฑลเจ้อเจียงในช่วงปิดเทอม และระหว่างนั้นเมื่อเธอต้องเดินทางเข้าเมือง เธอก็ได้ใช้บริการรถแท็กซี่ เธอทำเหมือนผู้ใช้บริการทั่วไปคือโดยสารอยู่ที่เบาะหลัง แต่แล้วหลังจากเธอขึ้นรถมาแล้ว คนขับแท็กซี่ก็ได้ชวนเธอพูดคุยด้วยท่าทีที่ไร้พิษภัย ก่อนที่ 5 นาทีหลังจากนั้นเขาจะขอให้เธอมานั่งเบาะหน้าข้าง ๆ เขา เพื่อที่จะได้คุยกันได้ง่ายขึ้น
        เด็กสาวเผยกับสื่อว่า ด้วยความอ่อนต่อโลกของเธอ เธอไม่เคยเจอผู้ชายที่ไม่ดีมาก่อนเลยในชีวิต เธอเลยไปนั่งหน้ารถอย่างไม่คิดหวาดระแวงอะไรสักนิด ในช่วงแรก ๆ ที่ไปนั่งหน้ารถ คนขับรถก็ยังคงพูดคุยกับเธออย่างแสนดี เขาเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการรักษาสุขภาพตลอด 3 เดือนของเขา พร้อมบอกกับเธอว่าถ้าหากเธอรู้สึกไม่โอเคอะไรก็บอกเขานะ นั่นทำให้เธอเห็นว่าเขาเป็นคนดีมาก แต่แล้วสิ่งที่เธอไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น

อึ้งหนัก สาวปล่อยคนขับแท็กซี่ลวนลามกว่าครึ่งชั่วโมง แล้วแชะรูปมัดตัว

        จู่ ๆ คนขับแท็กซี่ก็เริ่มยื่นมือมาจับหน้าอกเธอและบอกเธอให้หายใจลึก ๆ ก่อนที่จะลูบคลำไปตามร่างกายของเธออีกหลายจุด รวมถึงพยายามล้วงมือเข้าไปในกางเกงของเธอเพื่อจับอวัยวะเพศ เธอรู้สึกไม่โอเคจึงบอกเขาว่าถ้าหากมีอะไรจะพูดก็พูดมาเลยและเลิกแตะต้องตัว เธอได้แล้ว แต่แล้วคนขับแท็กซี่ก็ไม่หยุด เขายังคงลวนลามเธออยู่อย่างนั้นตลอดการเดินทาง จะเอามือออกไปก็เฉพาะช่วงที่เปลี่ยนเกียร์เท่านั้น

        ในช่วงเวลาที่ถูกลวนลาม เด็กสาวคนนี้สามารถหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาใช้ได้ โดยไม่ถูกข่มขู่ใด ๆ เลย เธอจึงแชทคุยกับเพื่อนแล้วเล่าเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นให้อ่าน พร้อมกับถ่ายรูปตัวเองโดนแท็กซี่ล้วงควักลูบคลำให้เพื่อนดู โดยบอกว่าพยายามบอกให้เขาหยุดแล้วแต่เขาก็ไม่หยุด ก่อนที่เพื่อนจะกำชับให้เธออย่าทำอะไรให้เขาโกรธ เพราะเหตุการณ์อาจร้ายแรงขึ้น

        ที่สุดแล้วคนขับแท็กซี่รายนี้ก็ถูกตำรวจจับกุม แต่น่าสลดใจอย่างมากที่เขาถูกจำคุกเพียง 10 วันเท่านั้น ส่วนทางบริษัทผู้ให้บริการแท็กซี่ก็ไม่มีการแถลงใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้

อึ้งหนัก สาวปล่อยคนขับแท็กซี่ลวนลามกว่าครึ่งชั่วโมง แล้วแชะรูปมัดตัว

        หลังจากประเด็นดังกล่าวถูกเปิดเผยบนหน้าสื่อ ก็นำมาซึ่งการวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา และในขณะที่ชาวเน็ตจีนหลายคนกระหน่ำโจมตีคนขับแท็กซี่ ก็มีบางคนพุ่งเป้าโจมตีไปที่ตัวเด็กสาวที่แต่งตัวโป๊ ใส่กางเกงสั้นมาก แถมภาพถ่ายยังบ่งบอกได้ชัดว่าเธอไม่มีการขัดขืนใด ๆ ปล่อยให้เขาลวนลามอะไรได้นานขนาดนั้น

        อย่างไรก็ดีชาวเน็ตบางคนก็ได้ปกป้องเด็กสาว โดยบอกให้สังคมหยุดโจมตีเด็กสาวได้แล้ว เธอยังเป็นเด็กมัธยมอยู่ ผ่านโลกมาน้อย จะให้เธอไปต่อยหน้าคนขับแท็กซี่ก็ใช่เรื่อง เรื่องนี้น่าจะชมเธอมากกว่า อย่างน้อยเธอก็ฉลาดพอที่จะส่งข้อความบอกเพื่อนพร้อมกับรูปถ่ายหลักฐาน เธอไม่ทำให้คนขับแท็กซี่โมโหอะไร จนทำให้สุดท้ายเขาก็มาส่งเธอที่จุดหมายและตำรวจก็ตามจับตัวได้

ภาพจาก Shanghaiist
แก้ไขข้อมูลล่าสุด วันที่ 27 กรกฎาคม 2559 เวลา 12.00 น.
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้งหนัก สาวปล่อยคนขับแท็กซี่ลวนลามกว่าครึ่งชั่วโมง แล้วแชะรูปมัดตัว อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2559 เวลา 14:48:38 346,615 อ่าน
TOP