x close

แทบอ้วก ! พบวัตถุประหลาดคล้ายแผ่นยาง ในปลากระป๋องยี่ห้อดัง

สิ่งแปลกปลอมในอาหาร

            พบวัตถุประหลาด คล้ายแผ่นยางในปลากระป๋องยี่ห้อดัง ชาวบ้านเปิดเจอแทบอ้วก ด้านสาธารณสุข นำไปตรวจสอบแล้ว คาดไม่กี่วันรู้ผล

            เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2559 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า ที่ ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ มีชาวบ้านเจอสิ่งปนเปื้อนในปลากระป๋อง เมื่อเข้าไปตรวจสอบ พบว่าผู้ที่พบคือ นายปราโมทย์ บัวแก้ว หลังจากการตรวจสอบ เจอวัตถุปนเปื้อนในปลากระป๋อง 2 ชิ้น เป็นแผ่นพลาสติกสีขาว บาง กว้าง ชิ้นแรกประมาณ 2 เซนติเมตร และยาวประมาณ 3 เซนติเมตร ส่วนอีกชิ้นมีขนาดเล็กไม่ถึง 1 เซนติเมตร

สิ่งแปลกปลอมในอาหาร
            ด้านนายปราโมทย์ กล่าวว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้ไปซื้อปลากระป๋องยี่ห้อหนึ่งจากร้านขายของชำในหมู่บ้าน 1 กระป๋อง เมื่อเปิดฝาเทลงถ้วยเพื่อรับประทาน ก็พบเศษที่ไม่เหมือนเนื้อปลาหรือหนังปลา พอพินิจพิเคราะห์ดี ๆ คล้ายกับแผ่นพลาสติกยางหรือเศษถุงมือยาง ทำให้ตนรู้สึกอ้วก เมื่อชวนเพื่อนบ้านมาดุ ก็ไม่มีใครบอกได้ว่าเป็นวัตถุอะไร

สิ่งแปลกปลอมในอาหาร

            ขณะที่นายปรมินทร์ นุยงค์ภักดิ์ เภสัชกรชำนาญการ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกระบี่ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นวัถตุชนิดใด พบแต่ว่าวันเดือนปีที่ผลิตคือ 7 มีนาคม 2559 และหมดอายุวันที่ 7 มีนาคม 2562 หลังจากนี้จะแจ้งผู้ผลิตให้มีการตรวจสอบต่อไป ส่วนผลตรวจวัตถุประหลาดน่าจะทราบผลในไม่กี่วัน

            นอกจากนี้ จากการตรวจสอบปลากระป๋องยี่ห้อดังกล่าวในแพคเดียวกัน ก็ไม่พบสิ่งแปลกปลอมหรือปนเปื้อน


ข้อมูลและภาพจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทบอ้วก ! พบวัตถุประหลาดคล้ายแผ่นยาง ในปลากระป๋องยี่ห้อดัง อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2559 เวลา 01:18:53 7,701 อ่าน
TOP