x close

พ่อโวย ลูกชายถูกครูตีจนก้นช้ำเพราะฝากเงินไม่ครบ ขอ รร. ลงโทษทางวินัย

ถูกครูตีจนก้นช้ำเพราะฝากเงินไม่ครบ

          ผู้ปกครอง โวย ลูกชายถูกครูโรงเรียนชื่อดังใน จ.ตรัง กระหน่ำตีจนก้นช้ำเป็นแผลน่ากลัว เหตุเพราะฝากเงินให้โรงเรียนไม่ครบ 400 บาท ล่าสุดทางโรงเรียนเรียกทั้งสองฝ่ายไกล่เกลี่ยแล้ว
 

          วันนี้ (3 สิงหาคม 2559) โลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก เชาวลา วันแรก แสงเมือง ที่ได้โพสต์ภาพลูกชายของตัวเองถูกครูที่โรงเรียนตีอย่างแรง จนทำให้มีบาดแผลบริเวณก้นช้ำเลือดช้ำหนองอย่างน่ากลัว พร้อมกับระบุว่า สาเหตุที่ลูกชายถูกตีเพราะเด็กไม่สามารถฝากเงินให้ได้เดือนละ 400 บาท และที่สำคัญคือครูประจำชั้นทราบเรื่องแต่ช่วยไม่ได้ให้มาบอกผู้ปกครองเอง แถมที่ตนทราบเรื่องเป็นเพราะเห็นเองตอนที่ลูกอาบน้ำ
ถูกครูตีจนก้นช้ำเพราะฝากเงินไม่ครบ

          ล่าสุด (2 สิงหาคม 2559) นายรณชัย วันแรก อายุ 35 ปี บิดาของเด็กที่ถูกครูตี เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา เวลา 17.00 น. ลูกชายได้กลับมาจากโรงเรียนและมีการพูดคุยตามปกติ จนกระทั่งเวลาอาบน้ำตนจึงได้เห็นแผลที่ก้นของลูกจึงสอบถามจนได้ความว่า ถูกครูตีด้วยไม้กระดูกไก่ 6 ครั้ง เนื่องจากฝากเงินไม่ได้ตามจำนวนที่โรงเรียนกำหนดและยังมีเด็กนักเรียนอีกหลายคนที่ถูกครูตีในลักษณะเดียวกัน ตนจึงพาลูกไปรักษาแผลที่โรงพยาบาลและรู้สึกรับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ เพราะเห็นว่าไม่ใช่เรื่องที่ร้ายแรงรวมทั้งตนก็มีอาชีพหาเช้ากินค่ำ แต่ตนจะไม่เอาเรื่องเพราะเคยเป็นศิษย์ของครูคนดังกล่าว แต่อยากให้ทางโรงเรียนลงโทษทางวินัยให้ถึงที่สุด
 
          ขณะที่ นายสุมิตร สามห้วย ผอ.โรงเรียนหาดสำราญวิทยาคม ซึ่งเป็นโรงเรียนที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ทางโรงเรียนได้รับทราบเรื่องแล้ว และมองว่าเป็นเรื่องที่ทำเกินกว่าเหตุ พร้อมทั้งได้เรียก นายฉลอง นวลแก้ว ครูที่ลงโทษเด็กมาพูดคุย ซึ่งนายฉลอง ยอมรับว่าได้กระทำจริงและได้เชิญผู้ปกครองของนักเรียนคนดังกล่าวมาไกล่เกลี่ย และได้ยกมือไหว้ขอโทษผู้ปกครองแล้ว
 
          ด้านนายสำคัญ อรทัย นายอำเภอหาดสำราญ กล่าวว่า ได้รายงานเรื่องดังกล่าวไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดตรังแล้ว และได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านของนักเรียนคนดังกล่าวเพื่อรับทราบปัญหา ซึ่งจะมีการทำหน้าที่อย่างตรงไปตรงมา

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เชาวลา วันแรก แสงเมือง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อโวย ลูกชายถูกครูตีจนก้นช้ำเพราะฝากเงินไม่ครบ ขอ รร. ลงโทษทางวินัย อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2559 เวลา 17:54:44 17,144 อ่าน
TOP