x close

เก๋งชะลอให้ตัวเงินตัวทองข้ามถนน ทำกระบะแซงไม่พ้น ประสานงารถพ่วงดับ 1

รถกระบะแซงรถเก๋ง ก่อนพุ่งประสานงารถบรรทุกพ่วง

รถกระบะแซงรถเก๋ง ก่อนพุ่งประสานงารถบรรทุกพ่วง

          อุบัติเหตุรถกระบะแซงรถเก๋ง ก่อนพุ่งประสานงารถบรรทุกพ่วง เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บอีก 3 ราย หญิงเจ้าของเก๋งอ้าง ชะลอรถเพราะเห็นตัวเงินตัวทองข้ามถนน

          เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2559 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี ได้รับแจ้งว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. เกิดอุบัติเหตุมีรถชนที่บริเวณถนนไทรน้อย-วัดต้นเชือก ตำบลทวีวัฒนา จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย จึงประสานไปยังทีมแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ให้เข้ารุดตรวจสอบโดยทันที
รถกระบะแซงรถเก๋ง ก่อนพุ่งประสานงารถบรรทุกพ่วง

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนน 2 เลน เจ้าหน้าที่พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแมคซ์ สีน้ำเงิน อยู่ในสภาพหน้ารถพังยับเยิน ภายในพบศพนายณัฐพงศ์ คุ้มเจริญ อายุ 21 ปี ถูกอัดก๊อปปี้จนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณใกล้กันพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ ท้ายพ่วงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพหน้ารถพังยับ ทราบชื่อคนขับคือนายอุทัย ผิวเกลี้ยง อายุ 38 ปี ร่างถูกอัดคาพวงมาลัย ทำให้ขาหักทั้งสองข้าง ส่วนภรรยาและลูกสาวที่นั่งโดยสารมาด้วยกันอีก 2 ราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องมือตัดถ่าง เพื่อนำร่างของนายอุทัยออกจากตัวรถ ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาล

รถกระบะแซงรถเก๋ง ก่อนพุ่งประสานงารถบรรทุกพ่วง

          นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุยังพบรถเก๋ง ยี่ห้อมาสด้า 2 สีขาว อีก 1 คัน อยู่ในสภาพหน้ารถพังยับเยินเช่นเดียวกัน โดยนางวงศ์เดือน ชิลเดอร์ส อายุ 62 ปี ผู้ขับรถคันนี้ ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนขับรถมาตามทางกระทั่งถึงจุดเกิดเหตุ ตนเห็นตัวเงินตัวทองกำลังเดินข้ามถนน จึงชะลอความเร็วลง ส่วนรถกระบะที่ขับตามหลังมาก็พยายามจะแซงขวา ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่รถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ขับสวนทางมา จึงทำให้เกิดการชนประสานงาขึ้น โดยรถกระบะเกิดเสียหลักมาชนรถตนเข้าอย่างจัง ตนตกใจมากจึงรีบโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

รถกระบะแซงรถเก๋ง ก่อนพุ่งประสานงารถบรรทุกพ่วง

          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบปากคำพยาน รวมทั้งคนขับรถบรรทุกอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ก่อนจะพิจารณาดำเนินคดีตามขั้นตอนทางกฎหมาย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋งชะลอให้ตัวเงินตัวทองข้ามถนน ทำกระบะแซงไม่พ้น ประสานงารถพ่วงดับ 1 อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2559 เวลา 11:00:19 15,641 อ่าน
TOP