x close

ปู่วัย 80 อ้างคันเร่งค้าง ทำเก๋งพุ่งเข้าเซเว่นฯ พังยับ โชคดีไร้เจ็บ-ตาย

คันเร่งค้าง ทำเก๋งพุ่งเข้าเซเว่นฯ

        คุณปู่วัย 80 ปี ทำพนักงานเซเว่นอีเลฟเว่น หัวใจแทบวาย หลังขับเก๋งพุ่งเข้าร้าน จนกระจกแตกยับ ตู้แช่น้ำแข็งพัง แต่โชคดีไร้คนเจ็บ ด้านคุณปู่ เผย ขับเก๋งออกมาซื้อยาให้ลูก แต่ขากลับคันเร่งค้าง


        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.30 น. ของวันที่ 9 สิงหาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาปากซอยนักกีฬาแหลมทอง 14 เขตสะพานสูง จึงรุดไปตรวจสอบ
        ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค หมายเลขทะเบียน ญฌ 4077 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพกระจกหน้ารถแตก ลักษณะพุ่งชนเข้าไปภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ส่งผลให้กระจกร้านและกระจกหน้ารถได้รับความเสียหาย แต่โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

        จากการสอบสวน นายเนรมิตร ทองสลับ อายุ 80 ปี เป็นผู้ขับรถคันเกิดเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายเนรมิตรได้ขับรถออกมาซื้อยาให้ลูก โดยจอดรถบริเวณที่จอดด้านข้างร้านดังกล่าว หลังจากที่ซื้อยาแล้วก็ได้ขับรถออกจากที่จอด ปรากฏว่า ขณะที่กำลังเลี้ยวรถกลับเพื่อออกไปยังปากซอย เกิดคันเร่งค้างก่อนที่รถจะพุ่งเข้าไปในร้านดังกล่าว โชคดีจุดที่รถชนมีเพียงกระจกและตู้แช่น้ำแข็ง ซึ่งอยู่ถัดจากเคาน์เตอร์คิดเงินเพียงนิดเดียว ขณะนั้นมีพนักงานทำงานอยู่ 2 คน แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
      
        หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถคันดังกล่าวมาเก็บไว้ที่ สน.ประเวศ เพื่อทำการตรวจสอบสภาพรถ และเตรียมสอบปากคำนายเนรมิตรเพิ่มเติม ก่อนที่จะมีการแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ฟา เย่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปู่วัย 80 อ้างคันเร่งค้าง ทำเก๋งพุ่งเข้าเซเว่นฯ พังยับ โชคดีไร้เจ็บ-ตาย อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2559 เวลา 13:43:17 7,515 อ่าน
TOP