x close

ช็อก ตชด. ยิงเพื่อนร่วมฐานดับ ก่อนยิงตัวตายตามหนีความผิด





ช็อก ! ตชด. ยิงเพื่อนร่วมฐานดับ ก่อนยิงตัวตายตามหนีความผิด

              ตชด. อ.แว้ง จ.นราธิวาส ก่อเหตุยิงเพื่อนในฐานเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ก่อนยิงตัวตายตามหนีความผิด ยังไม่ทราบสาเหตุ ตชด. ในฐานทุกคนยังช็อก ปิดปากเงียบ

            วันที่ 16 สิงหาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แว้ง จ.นราธิวาส รับแจ้งเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน (ตชด.) ชุดเฝ้าตรวจชายแดนที่ 4408 ฐานปฏิบัติการตั้งอยู่ที่ บ้านยะลีติง ม.8 ต.โละจูด ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันภายในฐาน เสียชีวิต 1 นาย และได้รับบาดเจ็บ 1 นาย จึงรีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
            เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบศพ ส.ต.ท. พงษ์เทพ คำผาย อายุ 28 ปี ผบ.หมู่ กองกำกับการ ตชด.44 เสียชีวิตภายในฐาน บริเวณศีรษะพบรอยกระสุนปืนพกขนาด 9 มม. 1 นัด พร้อมทั้งพบอาวุธปืนดังกล่าวตกอยู่ข้างศพ ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บคือ จ.ส.ต. นิรุติ สุขบัว อายุ 34 ปี ผบ.หมู่ กองกำกับการ ตชด.44 ถูกยิงที่ศีรษะ 1 นัด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

            จากการสอบสวนทราบว่า ส.ต.ท. พงษ์เทพ ได้ลงมือยิง จ.ส.ท. นิรุติ ที่ศีรษะ 1 นัด แต่ ส.ต.ท. พงษ์เทพ กลัวความผิดจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนจ่อยิงศีรษะตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว สำหรับสาเหตุนั้นยังไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในฐาน ยังไม่สามารถทำใจในเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งไม่มีใครคาดคิดมาก่อน

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ตชด. ยิงเพื่อนร่วมฐานดับ ก่อนยิงตัวตายตามหนีความผิด อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2559 เวลา 16:24:07 8,833 อ่าน
TOP