x close

เถื่อน ! แก๊งโจ๋รุมตี 20 ต่อ 1 จนน่วม เหตุแค่ปกป้องแฟน-เจ้าตัวผวาหวั่นถูกเช็กบิล

แก๊งโจ๋รุมตี 20 ต่อ 1 จนน่วม เหตุแค่ปกป้องแฟน

แก๊งโจ๋รุมตี 20 ต่อ 1 จนน่วม เหตุแค่ปกป้องแฟน

          ทีมงาน THE เฮี้ยน SHOW โดนโจ๋รุมตี 20 ต่อ 1 หลัง ปกป้องแฟน ถูกหญิงแปลกหน้าตบ ชี้ไม่เคยมีเรื่องมาก่อน แถมคนร้ายยังอยู่ดีสบายใจ

          เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2559 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอที่ระบุว่า วัยรุ่นกวา 20 คน รุมทำร้ายร่างกาย 1 ในทีมงานรายการ THE เฮี้ยน SHOW รายการล่าผีชื่อดังในโลกออนไลน์ โดยเวลาต่อมา เฟซบุ๊ก THE เฮี้ยน SHOW ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีดังกล่าวโดยระบุว่า หนึ่งในทีมงานชื่อ แฮงค์ ถูกรุมตี 20 ต่อ 1 เพราะแค่ช่วยแฟน เพราะแฟนถูกผู้หญิงคนหนึ่งตบทั้ง ๆ ที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน ก่อนที่แฮงค์ จะไปช่วยแฟน ซึ่งผู้หญิงคนดังกล่าวได้โทรตามพวกมา จนก่อเหตุทำร้ายร่างกายดังกล่าว


          โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้

แก๊งโจ๋รุมตี 20 ต่อ 1 จนน่วม เหตุแค่ปกป้องแฟน

          ล่าสุดวันที่ 16 สิงหาคม 2559 เฟซบุ๊ก THE เฮี้ยน SHOW ก็ได้โพสต์ข้อความอัพเดทกรณีดังกล่าวว่า ทุกวันนี้คนที่ถูกทำร้ายร่างกายนั้นมีอาการผวา เพราะกลัวแก๊งดังกล่าวกลับมาทำร้ายร่างกายอีก ซึ่งผู้เสียหายต้องเจ็บตัว แต่แก๊งโจ๋กลับปาร์ตี้ สังสรรค์ มีความสุข ซึ่งผู้เสียหายกลัวว่าคดีนี้จะกลายเป็นคดีเล็ก ๆ ที่พอเรื่องซาแล้วจะถูกตามมาแก้แค้น พร้อมทั้งขอบคุณทุกคนที่ช่วยในเรื่องนี้

          สำหรับข้อความทั้งหมดมีดังนี้

แก๊งโจ๋รุมตี 20 ต่อ 1 จนน่วม เหตุแค่ปกป้องแฟน



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก THE เฮี้ยน SHOW



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เถื่อน ! แก๊งโจ๋รุมตี 20 ต่อ 1 จนน่วม เหตุแค่ปกป้องแฟน-เจ้าตัวผวาหวั่นถูกเช็กบิล อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2559 เวลา 18:37:26 30,114 อ่าน
TOP