x close

คลิปวินาทีผู้ช่วยพยาบาลหึงโหด แทงเพื่อนดับ 1 เจ็บ 1 คาโรงพยาบาล



คลิปวินาทีผู้ช่วยพยาบาลหึงโหด แทงเพื่อนดับ 1 เจ็บ 1 คาโรงพยาบาล

คลิปวินาทีผู้ช่วยพยาบาลหึงโหด แทงเพื่อนดับ 1 เจ็บ 1 คาโรงพยาบาล

             เปิดคลิปเหตุการณ์ผู้ช่วยพยาบาลสาว คว้ามีดแทงเพื่อนร่วมงานเจ็บ 1 ราย เหตุทะเลาะวิวาทเพราะหึงหวงแฟนหนุ่ม ก่อนแทงเพื่อนร่วมงานที่เข้ามาห้ามเสียชีวิต 1 ราย 

             วันที่ 17 สิงหาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสัน ควบคุมตัว น.ส.กุสุมา ชูขำ อายุ 20 ปี ผู้ช่วยพยาบาล โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งย่านเพชรบุรี แขวงบางกะปิ หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง น.ส.พาตีเม๊าะ อาลี อายุ 21 ปี เพื่อนร่วมงานซึ่งเป็นคู่กรณีจนได้รับบาดเจ็บ และ แทง น.ส.จารุวรรณ ฮวดสี อายุ 21 ปี เพื่อนร่วมงานที่เข้ามาห้ามจนเสียชีวิต
             จากการสอบสวน น.ส.กุสุมา รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง เนื่องจากไม่พอใจคู่กรณี เรื่องหึงหวงแฟนหนุ่ม โดยก่อนเกิดเหตุเป็นเวลาเลิกงาน ซึ่งตนและคู่กรณีกำลังเดินไปสแกนนิ้วแต่จังหวะที่เดินสวนกันนั้นหัวไหล่ได้ชนกัน จึงเกิดการตบตีกัน ต่อมา น.ส.จารุวรรณ ซึ่งเป็นเพื่อนของฝ่ายคู่กรณีได้วิ่งเข้ามาห้าม ตนรู้สึกว่าเริ่มสู้ไม่ได้จึงชักมีดออกมาเพื่อแทงไปยังคู่กรณี แต่ น.ส.จารุวรรณ วิ่งเข้ามาขวางไว้ มีดจึงแทงเข้าที่อกซ้ายจนเสียชีวิต จากนั้นตนจึงเก็บมีดและเดินไปสแกนนิ้วก่อนขึ้นไปรอเจ้าหน้าที่ตำรวจที่แผนกผู้ป่วยนอก แต่ไม่รู้ว่าตนเองแทงคู่กรณีตอนไหนเพราะเป็นช่วงชุลมุน พอมารู้อีกทีคู่กรณีก็ถูกแทงแล้ว

             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บถึงแก่ความตาย พร้อมกับเผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมทั้งสอบสวนพยานที่อยู่ในเหตุการณ์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ภาพจาก newsthaich8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
newsthaich8 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปวินาทีผู้ช่วยพยาบาลหึงโหด แทงเพื่อนดับ 1 เจ็บ 1 คาโรงพยาบาล อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2559 เวลา 14:31:03 151,138 อ่าน
TOP