x close

คุณพ่อสุดงงนั่งลุ้นเมียคลอดลูก หมอจับผ่าตัดริดสีดวงทวารให้เฉย



คุณพ่อสุดงงนั่งลุ้นเมียคลอดลูก หมอจับผ่าตัดริดสีดวงทวารให้เฉย

          หนุ่มจีนนั่งรอภรรยาคลอดลูกอยู่นอกห้องคลอด เจอพยาบาลกวักมือเรียกเข้าห้องผ่าตัด จับไปผ่าริดสีดวงทวารเฉย

          รายงานจากเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ของจีน ระบุว่า เหตุการณ์ชวนงงนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2559 ที่โรงพยาบาลในเมืองเซินหยาง นายหวัง ว่าที่คุณพ่อวัย 29 ปี ได้ไปเฝ้าและคอยลุ้นภรรยาคลอดลูกที่หน้าห้องคลอดอย่างใจจดใจจ่อ แต่แล้วหลังจากเวลาผ่านไปประมาณ 40 นาที พยาบาลก็มาเรียกเขาเข้าไปในห้องผ่าตัด โดยไม่ได้พูดอะไรทั้งนั้น
          นายหวังเข้าใจว่าพยาบาลคงเรียกเขาไปเพราะภรรยาต้องใช้บางอย่างจากตัวเขา จึงเดินเข้าห้องผ่าตัดไป และเมื่อพยาบาลบอกให้เขาถอดกางเกงออกแล้วนอนราบลงบนเตียง เขาก็ยอมทำตามแต่โดยดี จากนั้นนายหวังก็เข้ารับการผ่าตัดแบบงง ๆ

          "ตอนที่ผมนอนอยู่บนเตียง ผมก็ได้ยินเสียงทารกร้อง ผมอยากเห็นหน้าลูกมาก แต่ผมเจ็บที่ทวารหนักมาก ๆ จนขยับตัวไม่ได้เลย ตลอดการผ่าตัดผมไม่รู้นะว่านั่นคือการผ่าตัดริดสีดวงทวาร จนกระทั่งการผ่าตัดเสร็จลุล่วง หมอเรียกแม่ยายผมมาแจ้งผลการผ่าตัด ผมถึงรู้ว่าถูกผ่าตัดริดสีดวงทวารไปแล้ว" นายหวังเล่า

          อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุนายหวังก็ไม่ได้นิ่งเฉย ขอคำชี้แจงจากโรงพยาบาลว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนที่ทางโรงพยาบาลเองจะยอมรับว่าพวกเขาผิดพลาดและได้ให้ค่าชดเชยกับนาย หวังเป็นจำนวนเงิน 5,000 หยวน (ราว 26,000 บาท) พร้อมกันนี้ยังเผยว่าแม้นี่จะเป็นเรื่องเข้าใจผิด แต่ที่การผ่าตัดดำเนินไปโดยที่แพทย์ไม่เอะใจแบบนี้ ก็เพราะนายหวังเองก็เป็นริดสีดวงทวารเหมือนกัน

          สรุปแล้วความผิดพลาดครั้งนี้ นายหวังมีแต่ได้กับได้ มีอย่างที่ไหนได้รับการผ่าตัดรักษาฟรี ๆ แล้วยังได้เงินจากโรงพยาบาลด้วย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณพ่อสุดงงนั่งลุ้นเมียคลอดลูก หมอจับผ่าตัดริดสีดวงทวารให้เฉย อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2559 เวลา 17:41:55 49,574 อ่าน
TOP