x close

ร้องกองปราบฯ ถูกเพื่อนบ้านเชิด 30 ล้าน หลังหุ้นเงินซื้อลอตเตอรี่ถูกรางวัลที่ 1





ร้องกองปราบ ถูกเพื่อนบ้านเชิด 30 ล้าน หลังหุ้นเงินซื้อลอตเตอรี่ถูกรางวัลที่ 1

         ร้องกองปราบฯ ถูกเพื่อนบ้านยักยอกสลากถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 5 คู่ หลังร่วมกันหุ้นเงินซื้อ แต่หลังถูกรางวัลกลับถูกบอกปัด อ้างไม่ได้ซื้อเลขที่ถูกรางวัล

         วันนี้ (25 สิงหาคม 2559) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้นำ นางเรวดี หาแก้ว และ นางวิไลพร รัตนติสร้อย เข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม หลังถูกเพื่อนยักยอกสลากกินแบ่งรัฐบาล ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 5 คู่ รวมเป็นเงิน 30 ล้านบาท
         โดยเมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา นางเรวดีกับนางวิไลพร และนางสุดารัตน์ (สงวนนามสกุล) ซึ่งอาศัยอยู่บ้านใกล้กัน ได้ร่วมกันซื้อสลากฯ หมายเลข 066720 ประจำงวดวันที่ 1 เมษายน 2559 จำนวน 5 คู่ เป็นเงิน 500 บาท โดยนางเรวดีเป็นคนออกเงินทั้งหมดให้ก่อนและเซ็นชื่อสลักหลังสลากฯ 2 คู่ จากนั้นให้นางสุดารัตน์เป็นผู้เก็บสลากฯ ทั้งหมดไว้ จนเมื่อทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 นางเรวดีจึงได้ติดต่อขอสลาก 2 คู่ในส่วนของตนเองมาขึ้นรางวัล แต่อีกฝ่ายกลับอ้างว่าไม่ได้ซื้อเลขดังกล่าว ขณะที่นางวิไลพรซึ่งหุ้นซื้อสลากฯ ด้วย 1 คู่ก็ถูกนางสุดารัตน์บ่ายเบี่ยงเช่นกัน

         จากนั้นในช่วงบ่าย นายอัจฉริยะจะนำผู้เสียหายไปที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อขอตรวจสอบสลากฯ ที่กลุ่มผู้ถูกกล่าวหานำไปขึ้นเงินด้วยว่ามีข้อพิรุธหรือไม่

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้องกองปราบฯ ถูกเพื่อนบ้านเชิด 30 ล้าน หลังหุ้นเงินซื้อลอตเตอรี่ถูกรางวัลที่ 1 อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2559 เวลา 14:02:16 15,495 อ่าน
TOP