x close

บิ๊กตู่ สั่งแก้ปัญหาทัวร์ศูนย์เหรียญจริงจัง เตือนสติคนไทยคำนึงผลประโยชน์ชาติ


แก้ปัญหาทัวร์ศูนย์เหรียญ

           นายกรัฐมนตรี สั่ง กระทรวงการท่องเที่ยวฯ-หน่วยงานเกี่ยวข้อง แก้ปัญหาทัวร์ศูนย์เหรียญอย่างจริงจัง เตือนสติคนไทยต้องคำนึงถึงผลประโยชน์ของชาติเป็นที่ตั้ง ไม่สมคบคิดกับต่างชาติแสวงหาประโยชน์เข้าตัว

           วันที่ 27 สิงหาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต. สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้สั่งการให้กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แก้ไขปัญหาทัวร์ศูนย์เหรียญอย่างจริงจังนั้น ล่าสุด ตำรวจท่องเที่ยวได้เข้าจับกุมเจ้าของบริษัท ฝูอัน จำกัด และบริษัท ซินหยวน จำกัด อีกทั้งได้ขยายผลตรวจพบต้นทางขบวนการทัวร์ศูนย์เหรียญ ชื่อ บริษัท โอเอ ทรานสปอร์ต จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทคนไทย มีรถทัวร์อยู่ในความครอบครองกว่า 3,000 คัน
           ทั้งนี้ ขอเตือนสติคนไทยว่า ให้คำนึงถึงผลประโยชน์ของประเทศเป็นที่ตั้ง ไม่สมคบคิดกับต่างชาติแสวงหาประโยชน์เข้าตัวเอง ทั้งนี้นายกรัฐมนตรีได้รับทราบข้อมูลพร้อมฝากชมเชยเจ้าหน้าที่ที่เข้าปฏิบัติการในครั้งนี้ด้วย และกำชับให้ทุกหน่วยงานเร่งเดินหน้าปูพรมแก้ไขปัญหานี้อย่างต่อเนื่อง เพราะเชื่อว่ายังมีอีกหลายบริษัทที่ลักลอบกระทำการในลักษณะนี้ ซึ่งจะมีการบังคับใช้กฎหมายอย่างเข้มงวด

ข้อมูลจากสำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ สั่งแก้ปัญหาทัวร์ศูนย์เหรียญจริงจัง เตือนสติคนไทยคำนึงผลประโยชน์ชาติ อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2559 เวลา 14:44:32 11,258 อ่าน
TOP