x close

เมื่อเว็บหาตั๋วเครื่องบินพลาด ระบุต่อเครื่องที่ไทย 47 ปี โลกจึงได้รู้จักพนักงานที่ฮาสุด ๆ

เมื่อ Skyscanner พลาด ระบุต่อเครื่องที่ไทย 47 ปี

          หนุ่มมองหาตั๋วเครื่องบินกลับอังกฤษกับเว็บไซต์ Skyscanner เจอเที่ยวบินระบุต่อเครื่องที่ไทยนานถึง 47 ปี สุดสงสัยโพสต์ถามในเพจ เจอแอดมินเข้ามาตอบให้ถึงกับฮาลั่นเลยทีเดียว


          ใคร ๆ ต่างก็ไม่ชอบการรอเป็นเวลานาน ๆ โดยเฉพาะเมื่อเราต้องเดินทางด้วยเครื่องบิน ตอนรอเวลาต่อเครื่องนั้น ช่างเป็นอะไรที่น่าเบื่อแบบสุด ๆ ลำพังแค่เวลาไม่กี่ชั่วโมงก็ทรมานจะแย่อยู่แล้ว แต่นั่นก็เทียบอะไรไม่ได้เลยกับกรณีของชายรายนี้ ที่เว็บไซต์ Bored Panda หยิบมาฝากกันเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2559
เมื่อ Skyscanner พลาด ระบุต่อเครื่องที่ไทย 47 ปี

         โดยเรื่องราวมีอยู่ว่า เจมส์ ลอยด์ กำลังมองหาตั๋วเครื่องบินบนเว็บไซต์ Skyscanner เป็นเที่ยวบินจากนิวซีแลนด์ไปยังประเทศอังกฤษ แต่ดันไปเจอเที่ยวบินหนึ่งระบุไว้ว่า จะต้องไปต่อเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย 413,786 ชั่วโมง หรือคิดเป็นประมาณ 47 ปี เลยทีเดียว เขาก็เกิดความข้องใจกับความผิดพลาดครั้งใหญ่นี้ จึงได้โพสต์เฟซบุ๊กไปยังเพจทางการของ Skyscanner เพื่อต้องการคำอธิบายที่เกิดขึ้น

เมื่อ Skyscanner พลาด ระบุต่อเครื่องที่ไทย 47 ปี

          "สวัสดีครับ Skyscanner ผมแค่อยากรู้ว่าคุณมีอะไรแนะนำให้ผมทำบ้าง ระหว่างที่ผมรอต่อเครื่อง 47 ปี ที่เว็บไซต์ของคุณระบุไว้น่ะ"

          หลังจากที่ได้เห็นข้อผิดพลาดบนเว็บไซต์แล้ว ด้านแอดมินเพจ Skyscanner ซึ่งมีนามสั้น ๆ ว่า เจน (Jen) เธอก็ไม่รอช้าเข้ามาตอบข้อสงสัยของเจมส์ให้แบบสุดฮาว่า

เมื่อ Skyscanner พลาด ระบุต่อเครื่องที่ไทย 47 ปี

          "ถ้าคุณไม่ใช่แฟนตัวยงของหนัง The Terminal แล้วละก็ เราแนะนำให้คุณใช้เวลา 47 นั้นนอกสนามบินนะคะ และนี่คือคำแนะนำเล็ก ๆ น้อย ๆ ค่ะ

          - พลาดเทศกาลสงกรานต์ไปก็ไม่เป็นไร คุณจะได้สนุกสนานกับมันอีกตั้ง 46 ปี

          - ชอบความสูงไหม ? เดอะมูนบาร์ชื่อดัง ก็ดีนะ เปิดจนถึงตี 1 ให้คุณได้ไปนั่งเล่นแบบเพลิน ๆ เลย

          - ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยาก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้คุณไม่ว่าง

          - ถ้าหากคุณหิว ที่นั่นมีตลาดน้ำด้วย ซึ่งไม่ได้มีแค่ของกินเท่านั้นนะ แต่คุณอาจจะเจอคู่ขาสักคนสองคนด้วยล่ะ วิน ๆ ทั้งคู่

          - ฝึกปรือไทเก๊กจนเป็นผู้เชี่ยวชาญที่สวนลุมพินี


          ป.ล. ขอบคุณที่มาแจ้งให้ทราบ ฉันจะตรวจสอบให้ค่ะ"

          ช่างเป็นคำตอบที่ต้องยอมปรบมือให้เลยทีเดียว ด้านชาวเน็ตพากันชื่นชอบใจ เข้ามากดไลค์ถูกอกถูกใจพร้อมคอมเมนต์ชื่นชมกันใหญ่ ทางคุณแอดมินเจนเธอก็อารมณ์ดีเข้าไปตอบคอมเมนต์น่ารัก ๆ ชวนฮาให้ชาวเน็ตอีกมากมาย จนบางคนถึงกับถามเลยนะว่าเธอมีแฟนหรือยัง แหม... อารมณ์ขันเสียจริง ๆ เลยเชียว

เมื่อ Skyscanner พลาด ระบุต่อเครื่องที่ไทย 47 ปี

เมื่อ Skyscanner พลาด ระบุต่อเครื่องที่ไทย 47 ปี

ภาพจาก เฟซบุ๊ก James Lloyd, Skyscanner


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อเว็บหาตั๋วเครื่องบินพลาด ระบุต่อเครื่องที่ไทย 47 ปี โลกจึงได้รู้จักพนักงานที่ฮาสุด ๆ อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2559 เวลา 15:23:05 54,145 อ่าน
TOP