x close

ระทึกทั้งลำ หนุ่มถูกแฟนบอกเลิกบนเครื่องบิน พุ่งจะเปิดประตูฉุกเฉินดิ่งพสุธา

เปิดประตูฉุกเฉินเครื่องบิน

          ทำเอาระทึกกันทั้งลำ หลังหนุ่มจีนถูกแฟนบอกเลิกบนเครื่องบิน พุ่งจะเปิดประตูฉุกเฉินดิ่งลงพื้น โชคดีถูกคว้าตัวไว้ทัน เจ้าตัวอ้างแค่ต้องการขู่ ไม่ได้คิดโดดจริง ๆ

          ทำเอาผู้โดยสารบนเครื่องบินแอร์ไชน่า ระทึกไปตาม ๆ กัน เมื่ออยู่ ๆ หนุ่มจีนรายหนึ่งก็ผุดลุกขึ้นวิ่งจะไปเปิดประตูฉุกเฉินของเครื่องบิน หลังถูกแฟนสาวบอกเลิกกลางอากาศ
          โดยรายงานจากเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2559 เปิดเผยว่า พ่อหนุ่มช้ำรักรายนี้มีแซ่ว่า จาง อายุ 18 ปี เขาเดินทางมากับแฟนสาววัย 20 ปี บนเครื่องบินสายการบินแอร์ไชน่า เที่ยวบิน CA4169 จากนครฉงชิ่งไปกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน แต่แล้วในขณะที่เครื่องบินขึ้นไปแล้ว แฟนสาวของเขาก็ได้ขอจบความสัมพันธ์ลง บอกว่าเธอและเขาเข้ากันไม่ได้ และควรจะอยู่ห่างกันสักพัก

          นั่นทำให้นายจางไม่พอใจอย่างมาก และเริ่มเถียงกับเธอยกใหญ่ ก่อนที่จะบอกกับเธอว่า "ฉันจะไปตายต่อหน้าเธอให้ดู" แล้วก็ผุดลุกขึ้นไปจะเปิดประตูฉุกเฉิน เคราะห์ดีที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องซึ่งกำลังเดินแจกอาหารให้ผู้โดยสารเห็นเข้า จึงรีบพุ่งไปคว้าตัวหนุ่มคนนี้ไว้ได้ทัน ท่ามกลางความแตกตื่นของคนบนเครื่อง

          ด้านเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทางอากาศที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่า หลังจากที่หนุ่มรายนี้ถูกคุมตัวไว้ได้แล้ว เจ้าตัวยังไม่วายดึงประตูฉุกเฉินของเครื่องไว้

          ทั้งนี้หลังเครื่องลงจอดที่ท่าอากาศยานนานาชาติปักกิ่ง หนุ่มรายนี้ก็ได้ถูกคุมขังเป็นเวลา 15 วัน จากการพยายามเคลื่อนย้ายอุปกรณ์เครื่องบินโดยไม่ได้รับอนุญาต แม้เจ้าตัวจะอ้างว่าแค่ต้องการขู่แฟนสาว ไม่ได้คิดจะกระโดดจริง ๆ ก็ตาม

          ขณะที่แฟนสาวก็โดนบทลงโทษเช่นกัน โดยต้องเสียค่าปรับ 200 หยวน หรือราว 1,036 บาท ฐานสร้างเหตุรบกวนแก่ผู้อื่นในที่สาธารณะ

ภาพจาก weibo.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึกทั้งลำ หนุ่มถูกแฟนบอกเลิกบนเครื่องบิน พุ่งจะเปิดประตูฉุกเฉินดิ่งพสุธา อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2559 เวลา 14:55:01 25,465 อ่าน
TOP