x close

เดวิด บอนด์ ฝรั่งหัวหมอ แอบอัดคลิปหลอกสาวไปฟัน ทำมาแล้วทั่วเอเชีย !


เดวิด บอนด์

เดวิด บอนด์

           สาว ๆ ระวังตัว เดวิด แคมป์เบลล์ หรือ เดวิด บอนด์ หนุ่มอเมริกันหัวหมอ เดินทางสานสัมพันธ์สาวทั่วเอเชีย ก่อนจบด้วยการมีเซ็กส์ แล้วถ่ายคลิปลงอินเตอร์เน็ตหาเงิน ล่าสุดเดินทางเข้ามายังประเทศไทยแล้ว

           เดวิด แคมป์เบลล์ ชายหนุ่มสัญชาติอเมริกัน จากรัฐแคลิฟอร์เนียรายนี้เป็นที่รังเกียจและถูกต่อว่าอย่างหนักในโลกออกไลน์ จากรายงานของเว็บไซต์ nextshark ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือนมกราคม 2559 เปิดเผยว่า หนุ่มเดวิค มีพฤติกรรมหัวหมอคือ จะเดินทางมาหลอกล่อสานสัมพันธ์กับเหยื่อที่เป็นสาว ๆ ตามประเทศต่าง ๆ ในแถบเอเชียไม่ว่าจะเป็นประเทศญี่ปุ่น​ จีน​ เกาหลี​ ฮ่องกง​ และเวียดนาม

           โดยแผนการหลอกล่อของนายเดวิดรายนี้ จะมีตั้งแต่ชวนคุย หยอดคำหวานจีบสาว ชวนไปที่ต่าง ๆ ก่อนจะจบด้วยการมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งนายเดวิดจะซ่อนกล้องติดตัวไว้ตลอดเวลาเพื่อแอบถ่ายเหตุการณ์ต่าง ๆ  โดยหลังจากนั้นก็จะนำไปโพสต์เรียกยอดวิวในเว็บไซต์ยูทูบแชลแนล David Bond แต่สำหรับคลิปที่ชวนหวาบหวิวหรือถึงขั้นมีเพศสัมพันธ์กันก็จะถูกนำไปโพสต์ลงเว็บไซต์เฉพาะที่ต้องเสียเงินก่อนถึงจะเข้าไปชมได้ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ทำให้หลาย ๆ ประเทศในแถบเอเชียตื่นกลัวและออกมาเตือนประชาชนของตัวเองให้ระมัดระวังนายเดวิดรายนี้
           ล่าสุด (2 กันยายน 2559) เฟซบุ๊กเพจ Black Hat ได้นำข้อมูลเกี่ยวกับ เดวิด แคมป์เบลล์ มาเปิดเผยให้ได้ทราบกันว่าขณะนี้ ชายต่างชาติหัวหมอรายนี้ได้เดินทางเข้ามาหาเหยื่อสาวยังประเทศไทยเป็นที่ เรียบร้อยแล้ว โดยได้มีการโพสต์ภาพว่า มีคนพบนายเดวิดรายนี้อยู่ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในไทย กำลังคุยกับผู้หญิงรายหนึ่งอยู่ ทางผู้รู้จักและหวังดีเข้าไปเตือนแต่ถูกด่ากลับออกมา

เดวิด บอนด์

เดวิด บอนด์

           นอก จากนี้ ยังมีการเผยภาพจากเฟซบุ๊กที่คาดว่าเป็นของนายเดวิด แคมป์เบลล์ โพสต์ภาพห้องนอนที่เผยให้เห็นวิวตึกสวยงามนอกระเบียง เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2559 พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า "having sex with this view, great way to enjoy the sunset (การได้มีเซ็กส์กับวิวแบบนี้ มันช่างเป็นการชมพระอาทิตย์ตกดินที่เยี่ยมจริง ๆ)"

เดวิด บอนด์

           สำหรับข้อมูลเบื้องต้นของนายเดวิด แคมป์เบลล์ จากรายงานของเว็บไซต์ต่างประเทศเปิดเผยว่า เขาเคยเป็นเจ้าหน้าที่ IT อยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ ก่อนจะตัดสินใจลาออกมาเดินทางก่อพฤติกรรมหาเหยื่อสาวตามแถบเอเชียมาตั้งแต่ เดือนสิงหาคม 2556

เดวิด บอนด์

เดวิด บอนด์

เดวิด บอนด์

เดวิด บอนด์

เดวิด บอนด์

เดวิด บอนด์





ภาพจาก Black Hat, David Bond
,
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดวิด บอนด์ ฝรั่งหัวหมอ แอบอัดคลิปหลอกสาวไปฟัน ทำมาแล้วทั่วเอเชีย ! อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2559 เวลา 16:45:15 220,255 อ่าน
TOP