x close

สลด ! พบศพชายชรา เสียชีวิตในกระท่อม เคราะห์ซ้ำ ถูกตัวเงินตัวทองรุมกัดกินศพ




          พบศพชายชราวัย 88 ปี เสียชีวิตอย่างเดียวดายในกระท่อมริมคลอง ถูกตัวเงินตัวทองนับสิบลากศพออกมากัดกิน

          วันที่ 6 กันยายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สาขลา จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตอยู่หน้ากระท่อมริมคลอง ในพื้นที่ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ก็ได้กลิ่นน้ำเหลือง-กลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ พร้อมพบศพผู้เสียชีวิตเพศชาย
          ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายแผ้ว กลิ่นเทียน อายุ 88 ปี คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน สภาพศพพบร่องรอยถูกกัด และรอยลากศพออกมาจากกระท่อม ยาว 3 เมตร และมีรอยเท้าตัวเงินตัวทองทั่วทั้งบริเวณ

          เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า หลังจากพายเรือผ่านกระท่อมนายแผ้ว ไม่พบเห็นนายแผ้วมา 2-3 วัน จนกระทั่งได้กลิ่นเหม็นเหมือนกับซากศพ จึงได้ขึ้นจากเรือไปดูที่บริเวณกระท่อมถึงกับผวา เมื่อพบเห็นฝูงตัวเงินตัวทองความยาวตั้งแต่ 1-2 เมตร 10 กว่าตัว กำลังรุมกัดกินศพนายแผ้ว ขณะที่ตนกำลังจะเข้าไปไล่กลับถูกชะเง้อคอตวัดหางฟาดสู้ จนตนต้องหาไม้เข้าไปตีจนทั้งหมดต่างวิ่งหนีลงคลอง

          ด้านนายประจวบ กลิ่นเทียน อายุ 55 ปี บุตรชาย กล่าวว่า พ่อมีอาชีพกางโพงพางที่คลองดังกล่าวมา 10 กว่าปีแล้ว และปลูกกระท่อมไว้ริมคลอง ตนจะคอยแวะเวียนมาเยี่ยมพ่อเสมอ กระทั่งได้ข่าวแจ้งว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาพ่อยังแข็งแรงอยู่

          อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ระบุถึงสาเหตุการตาย ซึ่งจะมอบศพให้มูลนิธินำส่งนิติเวชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตว่าถูกสัตว์กัดตาย ถูกทำร้ายร่างกายหรือป่วยตาย ก่อนที่จะดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป






ภาพจาก เฟซบุ๊ก มีงานอะไรเรียกใช้กู้ภัย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! พบศพชายชรา เสียชีวิตในกระท่อม เคราะห์ซ้ำ ถูกตัวเงินตัวทองรุมกัดกินศพ อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2559 เวลา 14:37:30 14,045 อ่าน
TOP