x close

นักเรียนชาย ม.2 ก่อเหตุอุกอาจ ใช้คัตเตอร์แทงเพื่อนนักเรียนหญิง ขณะครูกำลังสอน

 คัตเตอร์แทงเพื่อน

            นักเรียนชาย ม.2 ใช้มีดคัตเตอร์แทงเพื่อนนักเรียนหญิงห้องเดียวกันเจ็บ ต่อหน้าครูที่กำลังสอน ทำเอาเพื่อน ๆ ที่อยู่ในห้องวิ่งหนีกระเจิง ด้านครูเผย เด็กที่ก่อเหตุเป็นเด็กนิสัยดี เรียนเก่ง ไม่ค่อยมีเรื่องกับใคร

            เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 6 กันยายน 2559 ศูนย์วิทยุ 191 ลพบุรี ได้รับแจ้งว่า มีเด็กนักเรียนชั้น ม.2 ทะเลาะวิวาทกันภายในห้องเรียนของนักเรียน ชั้น ม.2/2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ลพบุรี โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย แต่ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราชแล้ว


            ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 2 ชั้น ทั้งยังพบโต๊ะ เก้าอี้ หนังสือ และเศษแก้วแตกกระจัดกระจายอยู่ทั่วบริเวณหน้าห้องเรียน และในห้องเรียน ที่ผนังก็มีรอยเลือดหยดเป็นทางอยู่หลายจุด นอกจากนี้ ยังพบตัวผู้ก่อเหตุ คือ ด.ช.ซัน (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ม.2 อยู่ภายในห้องที่เกิดเหตุ โดยมีครูฝ่ายปกครองนั่งเกลี้ยกล่อมอยู่ระหว่างรอผู้ปกครองเพื่อชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

            จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนักเรียน ชั้น ม.2/2 กำลังเรียนวิชาคอมพิวเตอร์ ปรากฏว่า ขณะที่ครูกำลังสอนอยู่นั้น จู่ ๆ ด.ช.ซัน ก็ใช้มีดคัตเตอร์ตรงเข้าทำร้ายร่างกาย ด.ญ.ฟ้า (นามสมมติ) เพื่อนร่วมชั้น ทำให้ ด.ญ.ฟ้า ได้รับบาดเจ็บ ส่วนเพื่อนคนอื่น ๆ ต่างพากันวิ่งหนีออกนอกห้องเรียน จนชนโต๊ะ เก้าอี้ เครื่องคอมพิวเตอร์ได้รับความเสียหาย

            สำหรับสาเหตุที่เป็นชนวนการก่อเหตุครั้งนี้ คาดว่าเกิดจากที่ทั้งคู่มีเรื่องบาดหมางกันเมื่อวันก่อน (5 กันยายน) จนถึงขั้นพูดจาท้าทายกันไป-มา แต่ก็ไม่ได้รุนแรงถึงกับทำร้ายร่างกายกัน ด้านครูฝ่ายปกครองเปิดเผยว่า ด.ช.ซัน เป็นเด็กนิสัยดี เรียนเก่ง และไม่ค่อยมีเรื่องกับใคร จึงไม่อยากเชื่อว่าจะลงมือก่อเหตุขึ้นได้

            อย่างไรก็ดี หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการทำร้ายกันในห้องเรียน เพราะถือว่าเป็นเรื่องที่อุกอาจมาก ส่วนอาการ ด.ญ.ฟ้า พ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังคงต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล จนกว่าแพทย์จะอนุญาตให้กลับบ้านได้

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียนชาย ม.2 ก่อเหตุอุกอาจ ใช้คัตเตอร์แทงเพื่อนนักเรียนหญิง ขณะครูกำลังสอน อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2559 เวลา 16:52:43 80,446 อ่าน
TOP