x close

อดีตลูกจ้างนางฟ้าคาราโอเกะ แฉเจ้าของร้านให้แม่ตนสมอ้างเป็นคนดูแลร้าน


อดีตลูกจ้างนางฟ้าคาราโอเกะ แฉเจ้าของร้านให้แม่ตนสมอ้างเป็นคนดูแลร้าน

          อดีตลูกจ้างนางฟ้าคาราโอเกะ เปิดปากแฉยับ ชี้เจ้าของร้านให้แม่ของตนสมอ้างเป็นคนดูแลร้านตอนตำรวจบุกจนถูกจับ แถมตัวเองโดนเจ้าของร้านแจ้งข้อหาค้าประเวณี ทั้ง ๆ ที่พาน้องสาวกลับต่างจังหวัด

          สืบเนื่องจากกรณีที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 6 นาย บุกจับร้านนางฟ้าคาราโอเกะ ในซอย 9 ไร่ ย่านพัทยากลาง จ.ชลบุรี แล้วถูก น.ส.ปะระนิสา ไชยนาพาณิชย์กุล อายุ 36 ปี เจ้าของร้านนางฟ้าคาราโอเกะ แจ้งความกลับ 3 ข้อหาหนัก หลังบุกร้านแล้วยัดข้อหาค้าประเวณี อีกทั้งหนึ่งในเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บุกร้านนางฟ้าคาราโอเกะ ยังพูดติดตลกว่า จะสั่งปลด พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เมื่อเดือนกรกฎาคม 2559 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : เปิดโฉมหน้า 6 ตำรวจยัดข้อหานางฟ้าคาราโอเกะ ชี้หากยังนิ่งไม่มาพบ เจอหมายจับ]
          ล่าสุดวันที่ 8 กันยายน 2559 น.ส.น้ำฝน จงธนกลม อายุ 28 ปี พร้อมด้วย ร.ต. สมสรรค์ อธิเวสส์ ทนายความตัวแทนกระทรวงยุติธรรม ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ ร.ต.อ. สุพรรณ โสภี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ในความผิดร่วมกันค้าประเวณี ซึ่ง น.ส.น้ำฝน ได้ยืนยันความบริสุทธิ์และปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

          โดย น.ส.น้ำฝน ระบุว่า ตนเคยทำงานเป็นแคชเชียร์ที่ร้านนางฟ้าคาราโอเกะ แต่ทำได้เพียง 1 เดือนก็ลาออก กระทั่งมีเหตุเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2559 มีเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับกุมร้าน ซึ่ง น.ส.ปะระนิสา เจ้าของร้าน ได้ให้แม่แท้ ๆ ของตน สมอ้างเป็นผู้ดูแลร้าน กระทั่งแม่ของตนถูกตำรวจกับกุม โดย น.ส.ปะระนิสา รับปากว่าจะหาทางช่วยเหลือแม่ของตน

          กระทั่งเมื่อต้นเดือนมีนาคม 2559 น.ส.เพ็ญนภา ประสงค์สุข น้องสาวต่างบิดาของตน ซึ่งเป็นพนักงานดีเจของทางร้าน ถูก น.ส.ปะระนิสา แจ้งความจับในคดีลักทรัพย์ และถูกจำคุกเป็นเวลา 5 เดือน โดยระหว่างนั้นตนได้กู้เงินญาติเพื่อมาประกันตัวน้องสาว และเริ่มมีปัญหาบาดหมางกับ น.ส.ปะระนิสา เรื่อยมา

          นอกจากนี้ น.ส.น้ำฝน อ้างว่า ตนเคยไปนำตัว ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) วัย 13 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวต่างบิดา ที่ได้ทำงานอยู่ร้านนางฟ้าคาราโอเกะ เพื่อเดินทางกลับต่างจังหวัด แต่กลับถูกคนในร้านแจ้งความอ้างว่าตนนำ ด.ญ.เอ ไปค้าประเวณี ซึ่งตนได้มาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ต่อมาตนจึงเข้าร้องเรียนกระทรวงยุติธรรมจังหวัดชลบุรี เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับครอบครัว กระทั่งล่าสุดตนถูกออกหมายจับในคดีดังกล่าว

          รายงานข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมตัว น.ส.น้ำฝน ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพัทยา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ภาพจาก เฟซบุ๊ก พัทยาอีสเทิร์นนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตลูกจ้างนางฟ้าคาราโอเกะ แฉเจ้าของร้านให้แม่ตนสมอ้างเป็นคนดูแลร้าน อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2560 เวลา 18:11:47 19,253 อ่าน
TOP