x close

ศาลอนุมัติหมายจับโจรข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลสาววัย 18 คาดมีการเตรียมตัวมาดี

ข่มขืน

ข่มขืน

        ศาลจังหวัดพระโขนงอนุมัติออกหมายจับ ผู้ต้องสงสัยบุกข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลสาววัย 18 ปี ภายในอพาร์ตเมนต์ย่านสวนหลวง พบเป็นชายสวมเสื้อคอกลมสีแดง กางเกงยีนส์ สะพายกระเป๋าสีดำ

        จากกรณีคนร้ายบุกเข้าข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลโรงพยาบาล อายุ 18 ปี ภายในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งย่านสวนหลวง กรุงเทพฯ พร้อมกับข่มขู่ขอเบอร์โทรศัพท์และเฟซบุ๊ก โดยบอกว่าจะขนของมาอยู่ด้วย ซึ่งผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2559 [อ่านข่าว : ไอ้หื่นบุกห้องสาวใช้ปืนจ่อหัวบังคับข่มขืน หลังเสร็จกิจบอกจะขนของมาอยู่ด้วย !]
        ล่าสุด (13 กันยายน 2559) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV รายงานว่า พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ได้ร่วมสอบปากคำผู้ช่วยพยาบาลสาว พร้อมกับเปิดเผยว่า ทางผู้เสียหายยืนยันว่าไม่ได้รู้จักกับคนร้ายมาก่อน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานจากกล้องวงจรปิดและขอให้ศาลจังหวัดพระโขนงออกหมายจับ ซึ่งได้มีการอนุมัติหมายจับแล้วเพื่อนำตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำและดำเนินคดีต่อไป 



        ทั้งนี้พบว่า คนร้ายไม่ได้ขโมยของมีค่าภายในห้องแต่อย่างใดและคาดว่าน่าจะเตรียมตัวมาก่อน เนื่องจากคนร้ายมีการพกถุงยางอนามัยติดตัวมาด้วยและหลังจากเสร็จกิจก็ได้ทิ้งถุงยางอนามัยลงชักโครก ซึ่งหลังจากนี้จะให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่เก็บรอยนิ้วมือเพื่อเทียบกับประวัติของอาชญากร นอกจากนี้ได้มีการเผยภาพผู้ต้องสงสัยจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพได้ 2 ช่วงเวลาคือ ชายสวมเสื้อสีแดง กางเกงขายาวสีน้ำเงิน สะพายเป้สีดำ เดินเข้ามาภายในอพาร์ตเมนต์เวลา 18.14 น. ก่อนวันเกิดเหตุ และพบว่าผู้ต้องสงสัยได้เดินอย่างเร่งรีบออกมาจากภายในอพาร์ตเมนต์เวลา 09.48 น. ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะปีนระเบียงจากด้านหลังเข้ามาก่อเหตุ



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลอนุมัติหมายจับโจรข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลสาววัย 18 คาดมีการเตรียมตัวมาดี อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2559 เวลา 10:13:22 21,569 อ่าน
TOP