x close

ข่าวฆ่าหั่นศพที่อุดรฯ แยกชิ้นส่วนสยอง วงจรปิดพบภาพผู้ต้องสงสัย


ฆ่าหั่นศพชายวัย 50 สับแขน-ขาแยกชิ้นยัดกระสอบ ตั้งปมฆ่าชิงมรดก

ฆ่าหั่นศพสยอง

       พบชายถูกฆ่าหั่นศพสยอง ! แยกศพเป็น 5 ชิ้นยัดกระสอบ ล่าสุด ตำรวจอุดรธานีเปิดภาพวงจรปิดผู้ต้องสงสัยฆ่าหั่นศพยัดถุงปุ๋ย ย้ำหากพบชายลักษณะคล้ายในรูปให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

       วันที่ 15 กันยายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่จังหวัดอุดรธานีเกิดเหตุคนร้ายฆ่าหั่นศพ นายปัญญา ทองศรี อายุ 50 ปี ที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้าน บ้านโนนสวรรค์ ต.เชียงยืน อ.เมือง และแยกชิ้นส่วนออกเป็น 5 ชิ้น ก่อนนำไปยัดใส่กระสอบและถังพลาสติก ในที่เกิดเหตุพบเขียงไม้และพลาสติกที่เต็มไปด้วยเลือด ใบตองที่ตัดวางไว้รองชิ้นส่วนของผู้ตาย ถังรองเลือด และมีดปลายแหลมยาว 50 เซนติเมตร โดยพบว่ารถจักรยานยนต์ของผู้ตายที่จอดไว้หายไป เจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายน่าจะใช้เป็นยานพาหนะในการหลบหนี
       จากการสอบสวนเพื่อนของผู้ตายและผู้พบศพคนแรก ให้การว่า ได้มาหาผู้ตายตามปกติและเห็นผ้าห่มจัดวางคล้ายคนนอนอยู่ในมุ้งจึงร้องปลุกให้ตื่นแต่ไม่มีเสียงตอบ ตนจึงเดินเข้าไปในครัวและพบชิ้นส่วนแขน-ขาวางอยู่ในถังพลาสติก เลยรีบไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านและแจ้งตำรวจ
 
       ด้านน้องชายผู้ตาย ให้การว่า พี่ชายมีครอบครัวแล้ว แต่ภรรยาและลูกชาย 2 คนทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนพี่ชายนอนเฝ้าไร่อ้อยที่พ่อตาแบ่งที่ดินเป็นมรดกให้ภรรยาจำนวน 50 ไร่ เนื่องจากภรรยาและลูกของพี่ชายส่งเงินเลี้ยงดูพ่อตา จึงได้รับมรดกมากกว่าลูกเขยคนอื่น ๆ อีก 4 คน

ฆ่าหั่นศพชายวัย 50 สับแขน-ขาแยกชิ้นยัดกระสอบ ตั้งปมฆ่าชิงมรดก

       ทั้งนี้ ช่วงระยะ 3 ปีที่ผ่านมา พี่ชายทะเลาะมีปากเสียงกับพ่อตาบ่อยครั้ง เหตุจากพ่อตาไม่พอใจที่ชอบพาเพื่อนมานั่งดื่มเหล้าที่บ้าน และไม่จริงจังกับการทำงาน รอใช้เงินที่ภรรยาและลูกส่งมาให้อย่างเดียว พี่ชายจึงแยกตัวออกมาอยู่ที่กระท่อมที่เกิดเหตุ อีกทั้งพี่ชายเคยบ่นให้ฟังเรื่องญาติภรรยาไม่พอใจที่ครอบครัวตนได้มรดกเยอะกว่าญาติพี่น้องคนอื่นด้วย

       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนใกล้ชิดหรือญาติ โดยขณะก่อเหตุคนร้ายได้ใช้มีดฟันศีรษะด้านหลังของผู้ตายจนล้มลง แล้วฟันซ้ำอีกหลายครั้งจนกะโหลกเปิด ก่อนหั่นศพผู้ตายเพื่อนำไปทิ้งอำพราง แต่คาดว่าน่าจะมีชาวบ้านผ่านไปมาแถวนี้ ทำให้คนร้ายทิ้งศพและขี่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายหลบหนีไป

ฆ่าหั่นศพชายวัย 50 สับแขน-ขาแยกชิ้นยัดกระสอบ ตั้งปมฆ่าชิงมรดก

ฆ่าหั่นศพชายวัย 50 สับแขน-ขาแยกชิ้นยัดกระสอบ ตั้งปมฆ่าชิงมรดกฆ่าหั่นศพชายวัย 50 สับแขน-ขาแยกชิ้นยัดกระสอบ ตั้งปมฆ่าชิงมรดก

       อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นการสังหารไว้ที่การขัดแย้งเรื่องมรดกของภรรยาผู้ตาย แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นการทะเลาะวิวาท หรือเรื่องธุรกิจมืดไป ทั้งนี้ต้องรอผลตรวจดีเอ็นเอจากศพและหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

       ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้หลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นภาพชายขี่จักรยานที่ขโมยมาเดินทางไปก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นคนร้าย โดยอาจเป็นโจรที่ชอบลักเล็กขโมยน้อย หรืออาจเป็นผู้ที่สติไม่สมประกอบ แต่ไม่น่าจะเป็นคนใกล้ชิดของผู้ตาย แต่ตำรวจก็ยังไม่ตัดประเด็นการสังหารใดทิ้ง และจะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ฆ่าหั่นศพชายวัย 50 สับแขน-ขาแยกชิ้นยัดกระสอบ ตั้งปมฆ่าชิงมรดก

ฆ่าหั่นศพชายวัย 50 สับแขน-ขาแยกชิ้นยัดกระสอบ ตั้งปมฆ่าชิงมรดก



ภาพจาก thaich8.com, เฟซบุ๊ก มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน 明 聖 善 壇, เฟซบุ๊ก พิทักษ์ เชิดพานิชย์

ภาพและข้อมูลจาก
,
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวฆ่าหั่นศพที่อุดรฯ แยกชิ้นส่วนสยอง วงจรปิดพบภาพผู้ต้องสงสัย อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2559 เวลา 15:15:51 32,823 อ่าน
TOP