x close

พบศพสยองอีกราย ถูกฆ่าหั่นคอ คาดคนร้ายคนเดียวกับคดีฆ่าหั่นศพที่อุดรฯ

พบศพสยองอีกราย ถูกฆ่าหั่นคอ

         ตำรวจพบเส้นทางหลบหนีของคนร้ายฆ่าหั่นศพที่อุดรฯ แล้ว เป็นเส้นทางระหว่าง 2 อำเภอใน จ.หนองบัวลำภู ล่าสุดพบอีกศพถูกฆ่าหั่นคอที่ อ.สุวรรณคูหา คาดฝีมือคนร้ายคนเดียวกัน

         จากกรณีคนร้ายฆ่า นายปัญญา ทองศรี ขณะไปนอนเฝ้าที่นาของตนเองท้ายหมู่บ้านบ้านโนนสวรรค์ ต.เชียงยืน อ.เมือง จ.อุดรธานี และหั่นศพแยกเป็น 5 ชิ้น ยัดกระสอบก่อนหลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้หลักฐานจากภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นภาพชายขี่จักรยานที่ขโมยมาเดินทางไปก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายนั้น (อ่านข่าว : ข่าวฆ่าหั่นศพที่อุดรฯ แยกชิ้นส่วนสยอง วงจรปิดพบภาพผู้ต้องสงสัย)

ฆ่าหั่นศพชายวัย 50 สับแขน-ขาแยกชิ้นยัดกระสอบ ตั้งปมฆ่าชิงมรดก
         ความคืบหน้าล่าสุด (16 กันยายน 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพบเส้นทางหลบหนีของคนร้ายแล้ว โดยคนร้ายใช้เส้นทางระหว่าง อ.กุดจับ-อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมาพบศพชาวบ้านถูกฆ่าอีกราย สภาพศพถูกฟันจนคอขาด เสียชีวิตอยู่บริเวณ ถ.สายบ้านราษฎร์เกษมศรี-โนนงาม ต.นาดี อ.สุวรรณคูหา ทราบชื่อคือ นายสำราญ ศรีมุงคุณ อายุ 62 ปี เป็นชายสติไม่สมประกอบ

ฆ่าหั่นศพสยอง

         ทั้งนี้ ชาวบ้านให้การว่า ผู้ตายมักจะเดินเร่ร่อนตามถนนที่เกิดเหตุมานานเกือบ 10 ปีแล้ว ไม่เคยมีเรื่องหรือทำร้ายใคร ซึ่งช่วงเช้าที่ผ่านมายังมีคนพบเห็นผู้ตายกำลังเดินอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุก่อนจะถูกฆ่าเสียชีวิตดังกล่าว

         อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมั่นใจว่าคนร้ายน่าจะเป็นรายเดียวกันกับที่ฆ่าหั่นศพนายปัญญาที่ จ.อุดรธานี เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นบุคคลที่มีปัญหาทางจิต และขณะนี้กำลังตรวจสอบข้อมูลกับทางเรือนจำเนื่องจาก 4 ปีก่อน มีคนร้ายฆ่าตัดคอในท้องที่ อ.เมือง จ.อุดรธานี ถูกจับกุม ต้องตรวจสอบว่าพ้นโทษออกมาแล้วหรือไม่อย่างไร

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้, thaich8.com, เฟซบุ๊ก มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน 明 聖 善 壇, เฟซบุ๊ก พิทักษ์ เชิดพานิชย์ 

ข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพสยองอีกราย ถูกฆ่าหั่นคอ คาดคนร้ายคนเดียวกับคดีฆ่าหั่นศพที่อุดรฯ อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2559 เวลา 18:35:26 17,478 อ่าน
TOP