x close

ฉาว ! UberX ทำร้ายร่างกายผู้โดยสาร ไล่ลงจากรถทั้งที่ยังไม่ถึงจุดหมาย (คลิป)


UberX ทำร้ายร่างกายผู้โดยสาร

          โลกออนไลน์แชร์เรื่องราว หนุ่มถูกคนขับรถ UberX ทำร้ายร่างกาย และปล่อยทิ้งกลางทางกลางดึกวานนี้ (15 ก.ย.) ล่าสุดทางผู้บริหาร UberX มีหนังสือแจ้งรับทราบ ยินดีรับผิดชอบต่อเหตุการณ์นี้แล้ว

          วันที่ 16 กันยายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังเป็นที่พูดถึงเรื่องราวหนึ่งที่แชร์โดยเฟซบุ๊ก Ballshi Shisha มีการโพสต์ภาพ คลิปวิดีโอ พร้อมเล่าเหตุการณ์หลังถูกคนขับรถ UberX ทำร้ายร่างกาย และปล่อยให้ลงจากรถกลางทางทั้งที่ยังไม่ถึงจุดหมายที่ตกลงกัน เหตุเกิดช่วงกลางดึกคืนวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา
          ทั้งนี้ เนื้อหาคร่าว ๆ ระบุว่า หนุ่มรายนี้ได้เรียกคนขับรถ UberX ผ่านทางแอพฯ โดยขึ้นจากสนามบินสุวรรณภูมิเพื่อกลับบ้านที่พุทธมณฑลสาย 4 ระหว่างทางคนขับได้มีการบ่นต่าง ๆ นานา เนื่องด้วยวันเกิดเหตุเป็นวันที่รถติดและฝนตก และมีการพูดคุยกันไปมา ก่อนที่จะพูดจาตกลงกันไม่ลงตัว แล้วคนขับ UberX ก็ลงมาทำร้ายร่างกายพร้อมปล่อยให้ลงกลางทาง โดยหลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความและติดต่อไปยัง UberX แต่กลับไม่ได้รับการช่วยเหลือใด ๆ จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากบนโซเชียลเมื่อเรื่องราวถูกแชร์ออกไป





          ล่าสุด ทวิตเตอร์ผู้สื่อข่าว @Wiphusa ได้มีการเปิดเผยภาพหลังสือจากทางผู้บริหาร Uber โดยระบุว่า ทาง Uber ได้รับทราบเรื่องราวดังกล่าวแล้ว และได้ปิดบัญชีผู้ร่วมขับคนดังกล่าวไปแล้ว พร้อมทั้งจะเชิญคู่กรณีทั้ง 2 ท่านมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม โดยยืนยันว่าจะให้ความร่วมมือแก่ผู้โดยสารและช่วยเหลือเต็มที่เท่าที่จะทำ ได้

UberX ทำร้ายร่างกายผู้โดยสาร

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Ballshi Shisha, ทวิตเตอร์ @Wiphusa
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว ! UberX ทำร้ายร่างกายผู้โดยสาร ไล่ลงจากรถทั้งที่ยังไม่ถึงจุดหมาย (คลิป) อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2559 เวลา 18:09:50 28,307 อ่าน
TOP