x close

โจรฆ่าตัดคอ อุดรฯ-ตำรวจ หัวเราะร่วนระหว่างสอบสวน จิตวิทยาหรือภาพน่าสลด !


โจรฆ่าตัดคอ อุดร

             คนร้ายฆ่าตัดคออุดร พร้อมด้วยตำรวจ หัวเราะร่วนระหว่างการสอบสวน ด้านคนร้ายไม่มีอาการเครียด ยังยิ้มแย้มเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนเกิดคำถาม แบบนี้เรียกจิตวิทยา หรือการตอกย้ำบาดแผลในใจครอบครัวเหยื่อ

             ข่าวหนึ่งในรอบสัปดาห์ที่สร้างความสะเทือนใจที่สุด คงเป็นข่าวฆ่าหั่นศพ นายปัญญา ทองศรี อายุ 50 ปี สุดสยองที่ จ.อุดรธานี โดยคนร้ายได้แยกร่างของผู้ตายออกมาเป็นชิ้น แล้วจับยัดใส่กระสอบและถังพลาสติก ซึ่งผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุนั้น มีความใกล้ชิดสนิทสนมกัน ก่อนที่จะมีการปล่อยภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพของผู้ก่อเหตุขณะที่ปั่นจักรยานริมถนน
             อย่างไรก็ตาม ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้คือ นายสถาพร สีเชียงสา อายุ 20 ปี ซึ่งเบื้องต้นผู้ต้องหาเองยังให้การวกไปวนมา คล้ายกับมีปัญหาทางจิต

             ทว่า กลับมีคลิปขณะที่มีการสอบสวนนายสถาพรออกมา ซึ่งปรากฏภาพของตำรวจที่ไต่ถามนายสถาพรว่า คนในภาพที่ขี่จักรยานใช่นายสถาพรหรือไม่ ซึ่งนายสถาพรยอมรับว่าใช่ แล้วจึงหัวเราะออกมา จากนั้นจึงเป็นการสอบถามว่าคนที่ขี่รถมอเตอร์ไซค์ใช่นายสถาพรหรือไม่ ทำไมไม่ขี่ ทำไมจึงเข็น นายสถาพรจึงบอกว่า รถมอเตอร์ไซค์พัง สายพานขาด และที่ซ่อมได้เพราะได้เงินที่ตกอยู่ข้างทาง

โจรฆ่าตัดคอ อุดร

             คลิปที่ออกมา ได้สร้างความสะเทือนใจกับผู้ที่พบเห็นอย่างมาก โดยเฉพาะการที่นายสถาพรหัวเราะออกมาขณะที่ยอมรับว่าตัวเองคือคนร้ายในภาพจากกล้องวงจรปิด โดยมีตำรวจหัวเราะสมทบ และเกิดกระแสว่าครอบครัวของผู้เสียชีวิตมาเห็นคงเศร้าใจ ที่เห็นคนร้ายและตำรวจหัวเราะร่วนกับเหตุการณ์อันน่าสลดใจ ทว่า ก็มีอีกฝั่งที่มองว่า เนื่องจากนายสถาพรสติไม่ดี ตำรวจจึงจำเป็นต้องใช้จิตวิทยา ทำให้นายสถาพรรู้สึกผ่อนคลาย เพื่อที่จะคายความลับออกมา



โจรฆ่าตัดคอ อุดร

โจรฆ่าตัดคอ อุดร

โจรฆ่าตัดคอ อุดร

โจรฆ่าตัดคอ อุดร

โจรฆ่าตัดคอ อุดร

ภาพจาก thaich8.com, เฟซบุ๊ก มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน 明 聖 善 壇, เฟซบุ๊ก พิทักษ์ เชิดพานิชย์
เฟซบุ๊ก Elizabeth KaNom, ก็แค่ เอาแต่ใจ
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรฆ่าตัดคอ อุดรฯ-ตำรวจ หัวเราะร่วนระหว่างสอบสวน จิตวิทยาหรือภาพน่าสลด ! อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2559 เวลา 14:49:12 121,599 อ่าน
TOP