x close

สุดเศร้า...ว่าที่เจ้าสาวถูกโรคร้ายคร่าชีวิต เพียงไม่กี่วันก่อนวันสำคัญมาถึง

ว่าที่เจ้าสาวถูกโรคร้ายคร่าชีวิต

          เรื่องรักแสนเศร้า ว่าที่เจ้าสาวถูกโรคร้ายคร่าชีวิต เพียงไม่กี่วันก่อนวันสำคัญมาถึง ด้านครอบครัวเศร้าเกินกว่าจะเอ่ยคำ

          การได้สวมชุดเจ้าสาว เข้าพิธีสาบานรักกับชายที่เราอยากจะใช้ชีวิตร่วมกันไปจนแก่เฒ่า คงเป็นภาพฝันที่หญิงสาวทั้งหลายปรารถนาและอยากให้มาถึง แต่น่าเศร้าที่สำหรับใครบางคน ความฝันนั้นกลับต้องดับลงในเวลาเพียงไม่นานก่อนที่มันจะเกิดขึ้นจริง

          โดยเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยเรื่องราวของ สเตซี่ เทอร์เนอร์ ครูสาววัย 29 ปี ที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับคู่หมั้นหนุ่ม ลี มุทช์ วัย 28 ปี ในเอดินเบอระ สกอตแลนด์ ในวันที่ 1 ตุลาคมที่จะถึงนี้ แต่น่าเศร้าที่โรคมะเร็งได้คร่าชีวิตของเธอไป ท่ามกลางความช็อกของครอบครัวและเพื่อน ๆ ที่ได้ทราบข่าวร้ายซึ่งมาถึงเร็วกว่าที่คาด
          สำหรับสเตซี่ เธอทำงานเป็นครูสอนเด็กเล็กและใช้ชีวิตอยู่กับชายคนรัก ทั้งคู่เพิ่งจะซื้อบ้านหลังแรกด้วยกันเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และเริ่มวางแผนแต่งงานกันหลังจากที่เธอล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งในเดือนมิถุนายน ข่าวที่ไม่คาดคิดทำให้เพื่อน ๆ ต่างร่วมใจกันระดมเงินทุนเพื่อช่วยให้คู่รักได้มีงานแต่งงานในฝัน

ว่าที่เจ้าสาวถูกโรคร้ายคร่าชีวิต

          อย่างไรก็ตามก่อนที่ความฝันของสเตซี่จะเป็นจริง สเตซี่ก็มีอันต้องจากไปในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (22 กันยายน) ก่อนวันสำคัญของเธอเพียงไม่กี่วัน

          ทั้งนี้หลังจากที่เพื่อน ๆ ได้ทราบข่าว ต่างก็แสดงความเศร้าเสียใจต่อความสูญเสียในครั้งนี้ เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมงานของสเตซี่ ที่เขียนไว้อาลัยว่า สวรรค์ได้รับสิ่งที่สวยงามไปแล้ว ฝากดูแลและให้ความรักแก่นางฟ้าคนใหม่ด้วย เราจะคิดถึงเธอเสมอ

          ขณะที่ช่างภาพของงานแต่งงานเสียใจที่ได้ทราบข่าว เขาได้พบกับสเตซี่และว่าที่เจ้าบ่าวของเธอหลายครั้งระหว่างที่ทั้งคู่วางแผนแต่งงาน บ่อยครั้งที่ความรักของพวกเขาสะท้อนออกมาอย่างเห็นเด่นชัด มันควรจะเป็นงานแต่งที่งดงาม


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Staci Turner, เฟซบุ๊ก Lee Mutch
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเศร้า...ว่าที่เจ้าสาวถูกโรคร้ายคร่าชีวิต เพียงไม่กี่วันก่อนวันสำคัญมาถึง อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2559 เวลา 16:37:21 9,831 อ่าน
TOP