x close

หนุ่มเมียนมา ทวารหนักฉีก-แผลเน่า ถูกหามส่งโรงพยาบาล 9 วัน เสียชีวิต

ทวารหนักฉีก

          หนุ่มชาวเมียนมา อายุ 30 ปี มีบาดแผลฉีกขาดที่ทวารหนักจนแผลเน่าติดเชื้ออย่างรุนแรง นอนโคม่า 9 วันก่อนเสียชีวิต แพทย์ยังไม่ฟันธงว่าเป็นการร่วมเพศหรือถูกวัตถุแข็งสอดใส่จนทำให้ลำไส้ฉีกขาด ไม่พบข้อมูลญาติพี่น้อง

          วันนี้ (30 กันยายน 2559) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวานนี้ (29 กันยายน 2559) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งจากโรงพยาบาลเกาะสมุยว่า ผู้ป่วยชายชาวเมียนมา อายุ 30 ปี เสียชีวิตจากการติดเชื้ออย่างรุนแรงทางช่องทวารหนัก
          ทั้งนี้ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเกาะสมุย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตได้เข้ามารักษาตัวด้วยอาการไข้ขึ้นสูง และมีการอักเสบที่ทวารหนัก โดยพบว่าที่ลำไส้ใหญ่ส่วนปลายมีรอยฉีกขาดและมีการอักเสบจนแผลเน่าติดเชื้ออย่างรุนแรง แพทย์จึงทำการรักษาและให้อยู่ในห้องไอซียูเป็นเวลา 9 วัน ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา สำหรับบาดแผลทางทวารหนักนั้นแพทย์ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นบาดแผลจากการร่วมเพศทางทวารหนัก หรือโดนวัตถุแข็งจนทำให้ลำไส้ฉีกขาด ซึ่งจะต้องรอผลชันสูตรจากที่สถาบันนิติเวชอีกครั้ง

          อย่างไรก็ตาม ทางโรงพยาบาลยังไม่มีข้อมูลว่าผู้ตายพักอยู่ที่ไหนหรืออยู่กับใคร ทราบเพียงแค่ชื่อ-นามสกุล และรู้เพียงว่าผู้ตายถูกนำส่งโรงพยาบาลโดยกลุ่มเพื่อนชายชาวเมียนมาก่อนจะหายตัวไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาสอบข้อเท็จจริงต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมียนมา ทวารหนักฉีก-แผลเน่า ถูกหามส่งโรงพยาบาล 9 วัน เสียชีวิต โพสต์เมื่อ 30 กันยายน 2559 เวลา 10:20:33 36,947 อ่าน
TOP