x close

ยอมใจในความดี โชเฟอร์รถทัวร์วิ่งรถนอกเส้นทาง พาผู้โดยสารป่วยถึงมือหมอทันเวลา


โชเฟอร์รถทัวร์ช่วยชีวิตผู้โดยสาร

         โลกออนไลน์ชื่นชม ! โชเฟอร์รถทัวร์ สายนครราชสีมา-นครสวรรค์ ยอมหักพวงมาลัยวิ่งนอกเส้นทางกว่า 20 กิโลเมตร เพื่อนำผู้โดยสารเป็นลมชักส่งโรงพยาบาลได้อย่างปลอดภัย

         จากกรณีที่โลกออนไลน์มีกระแสฮือฮาและแชร์ต่อกันจำนวนมาก หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Wuthxp Extrication ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า โชเฟอร์รถทัวร์ นครชัยทัวร์ สติดีมากตัดสินใจขับรถออกนอกเส้นทางเพื่อนำผู้โดยสารที่เกิดอาการแน่นหน้าอกกะทันหันส่งโรงพยาบาลโคกสำโรง จ.ลพบุรี ได้ทันท่วงที เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2559 ทำให้ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากนั้น

โชเฟอร์รถทัวร์ช่วยชีวิตผู้โดยสาร

         ล่าสุด (30 กันยายน 2559) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า นายวันทรา จันทรา อายุ 42 ปี พนักงานขับรถทัวร์ สายนครราชสีมา-นครสวรรค์ ซึ่งขับรถทัวร์ออกนอกเส้นทางไปส่งผู้ป่วย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุมีผู้โดยสารคนหนึ่งเป็นชายอายุประมาณ 35 ปี ขึ้นรถมาจากศูนย์ท่ารถ อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ จนกระทั่งช่วงก่อนจะเข้าศูนย์ท่ารถ อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี ได้มาขอยาพาราเซตามอลไป 2 เม็ด สักพักก็มีผู้โดยสารอีกคนมาบอกว่าผู้โดยสารคนก่อนหน้านี้เป็นลมชักอยู่บนรถ ตนเห็นท่าไม่ดีและหากปล่อยไว้นานจะเกิดอันตรายต่อชีวิต จึงได้ตัดสินใจขับรถออกนอกเส้นทางระยะทางกว่า 20 กิโลเมตร โดยเหยียบคันเร่งความเร็วเกินกำหนดเพื่อนำผู้โดยสารส่งโรงพยาบาลได้อย่างปลอดภัย และเมื่อตนเห็นว่าผู้โดยสารคนดังกล่าวถึงมือหมอแล้วก็รู้สึกโล่งใจและดีใจเป็นอย่างมาก

โชเฟอร์รถทัวร์ช่วยชีวิตผู้โดยสาร

โชเฟอร์รถทัวร์ช่วยชีวิตผู้โดยสาร

โชเฟอร์รถทัวร์ช่วยชีวิตผู้โดยสาร

โชเฟอร์รถทัวร์ช่วยชีวิตผู้โดยสาร

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Wuthxp Extrication, รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยอมใจในความดี โชเฟอร์รถทัวร์วิ่งรถนอกเส้นทาง พาผู้โดยสารป่วยถึงมือหมอทันเวลา อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2559 เวลา 11:15:45 41,411 อ่าน
TOP