x close

เอาใจพ่อแม่ ร้านอาหารจัดเซตพิเศษ พร้อมเสิร์ฟเหล่าหนูน้อยที่ไม่รู้จะกินอะไร

เมนูอาหารสำหรับเด็ก

            ร้านอาหารผุดเมนูเอาใจพ่อแม่ รับมือลูกน้อยที่ไม่ยอมสั่งอาหารดี ๆ ถ้าไม่รู้ว่าอยากกินอะไร หรือบอกว่าไม่หิว ทางร้านมีเซตพิเศษจัดไว้ให้แล้ว

            เชื่อว่าพ่อแม่หลายคนคงเคยพบกับปัญหาในยามที่ต้องพาลูก ๆ ไปกินข้าวที่ร้านอาหารกันมาบ้าง ในเมื่อเด็ก ๆ นั้นดูจะไม่ให้ความร่วมมือเท่าที่ควร ถามว่าอยากสั่งอะไรก็มักจะโบ้ยว่า ไม่รู้บ้าง ไม่สนใจบ้าง หรือแม้แต่ไม่อยากกินอะไรเลย จนทำเอาผู้ใหญ่อย่างเรา ๆ แอบปวดหัวไม่ได้
            อย่างไรก็ตามล่าสุด (27 กันยายน 2559) ดูเหมือนจะมีร้านอาหารบางแห่งที่หาทางออกให้สำหรับพ่อแม่กลุ่มนี้แล้ว ดังที่เว็บไซต์ indy100 ได้หยิบภาพจากผู้ใช้เรดดิทซึ่งใช้ชื่อว่า nabced  มาฝากให้ได้ชมกัน เผยให้เห็นเซตเมนูอาหารสำหรับเด็ก ที่มีให้เลือกอยู่ 4 เซตด้วยกัน พร้อมตั้งชื่อเก๋ ๆ ว่า หนูไม่รู้, หนูไม่สน, หนูไม่หิว และหนูไม่อยาก ซึ่งขอแค่คุณหนู ๆ เอ่ยปากมาก็มีตัวเลือกให้เสร็จสรรพ

            แถมแต่ละเมนูนั้นก็ดูจะเป็นของโปรดสำหรับเด็ก ๆ อย่างฮอตดอก เฟรนช์ฟรายส์ หรือแม้แต่ปลาทอด จะติดก็แค่ไม่มีผักอะไรอยู่ในเซตเลยก็เท่านั้น

ภาพจาก reddit



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาใจพ่อแม่ ร้านอาหารจัดเซตพิเศษ พร้อมเสิร์ฟเหล่าหนูน้อยที่ไม่รู้จะกินอะไร อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2559 เวลา 16:46:04 6,948 อ่าน
TOP