x close

หลบหน่อยตู้เย็นมา ! ชมคลิปตู้เย็นติดเทอร์โบซิ่งฉิวบนถนน ขณะไต้ฝุ่นถล่มไต้หวัน

ไต้ฝุ่นถล่มไต้หวัน

          ไต้ฝุ่นเมกิถล่มไต้หวันไม่ธรรมดา ทำตู้เย็นซิ่งฉิวไปบนถนนทั่วเมืองประหนึ่งติดเทอร์โบแรงสุด

          เว็บไซต์ Rocketnews24 เผยคลิปวิดีโอแปลกตาหาชมไม่ได้ง่าย ๆ เมื่อตู้เย็นตู้หนึ่งได้ถูกลมแรงพัดจนวิ่งฉิวไปตามถนนที่ลื่นปรื้ด ปรากฏเป็นภาพตู้เย็นติดเทอร์โบ ยังกะเป็นพาหนะใหม่ที่เก๋ไก๋จังฮู้
          คลิปวิดีโอนี้บันทึกได้เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2559 เมื่อไต้ฝุ่นเมกิ (Megi) กำลังเคลื่อนตัวพัดถล่มไต้หวัน และแรงลมได้ทำให้ตู้เย็นขนาดใหญ่ตู้หนึ่งกลายเป็นตู้เย็นผีสิง มันซิ่งไปตามถนนอย่างไร้จุดหมายด้วยความเร็วพอ ๆ กับรถราบนถนนเลยทีเดียว

          อย่างไรก็ดีในที่สุดก็มีหญิงรายหนึ่งเห็นเหตุการณ์เข้า เธอจึงวิ่งไปบนถนนแล้วเบรคตู้เย็นเจ้ากรรมนี้ไว้ ก่อนที่มันจะไปเที่ยวชนกับรถบนถนน และเธอก็ทำได้สำเร็จ ตู้เย็นตู้นี้สิ้นฤทธิ์ยุติการซิ่งในที่สุด

ไต้ฝุ่นถล่มไต้หวัน

ไต้ฝุ่นถล่มไต้หวัน

          แม้จะไม่มีรายงานว่าเจ้าตู้เย็นจอมเฟี้ยวนี่มาจากแห่งหนใด แต่ชาวเน็ตก็ได้วิพากษ์วิจารณ์คาดการณ์กันว่า ตู้เย็นตู้นี้น่าจะเป็นโมเดลที่จัดแสดงอยู่ที่ไหนสักที่กลางแจ้ง หรืออาจอยู่ระหว่างขนส่ง และมันน่าจะถูกวางอยู่บนล้อสำหรับเคลื่อนที่ได้ง่าย ๆ พอถูกลมแรงพัดเข้าก็เลยกลายเป็นตู้เย็นสุดซิ่งอย่างที่เห็น






ภาพจาก Twitter @Asari_urawa, Kai Hung

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลบหน่อยตู้เย็นมา ! ชมคลิปตู้เย็นติดเทอร์โบซิ่งฉิวบนถนน ขณะไต้ฝุ่นถล่มไต้หวัน อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2559 เวลา 14:17:41 19,982 อ่าน
TOP