x close

ป้าสุดจะทน อาบน้ำโคลนบนถนนลูกรัง เป็นหลุมบ่อจนคนท้องต้องคลอดกลางทาง !


ป้าสุดจะทน อาบน้ำโคลนบนถนนลูกรัง

          ขัดใจนายกฯ ! สาววัย 47 โผล่นุ่งกระโจมอกอาบน้ำโคลนหลุมถนนลูกรัง ใน จ.หนองบัวลำภู ประท้วงถนนเข้าหมู่บ้านเป็นหลุมเป็นบ่อ แต่ไม่มีหน่วยงานใดเหลียวแล

          หลังจากก่อนหน้านี้ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ได้ออกมาเตือนชาวบ้านที่นุ่งกระโจมอกอาบน้ำหลุมถนนว่าอย่าให้มีอีก เนื่องจากเกรงว่าจะทำให้ภาพลักษณ์ของประเทศเสียหายนั้น [อ่านข่าว : บิ๊กตู่ เตือน ชาวบ้านอาบน้ำหลุมถนน อย่าทำอีก ภาพไปถึงยูเอ็นแล้ว อายเขาไหม]
ป้าสุดจะทน อาบน้ำโคลนบนถนนลูกรัง

          ล่าสุดวันนี้ (30 กันยายน 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีหญิงคนหนึ่งสวมกระโจมอกมานั่งอาบน้ำโคลนกลางถนนลูกรังที่เป็นหลุมเป็นบ่อ ที่บ้านห้วยบง ต.โนนสะอาด อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู จากการตรวจสอบพบว่า หญิงคนดังกล่าวชื่อว่า นางอุไร เจ๊กรัก อายุ 47 ปี เล่าว่า สาเหตุที่ตนเองมานั่งอาบน้ำโคลนกลางถนนเพราะทนไม่ไหวกับสภาพถนนที่ไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาเหลียวแล แม้จะมีการร้องเรียนไปแล้วหลายครั้ง

          นางอุไร กล่าวต่อว่า หมู่บ้านนี้มีมา 70 ปี ถนนก็เป็นลูกรังเช่นนี้ระยะทางกว่า 5 กิโลเมตร ซึ่งเป็นถนนที่ชาวบ้านใช้สัญจรเป็นประจำ ที่ผ่านมาเคยมีคนท้องใกล้คลอดต้องคลอดกลางทางขณะไปโรงพยาบาล บางคนป่วยก็ต้องมาเสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาลก็มี รวมทั้งเมื่อถึงฤดูฝนถนนก็จะเป็นหลุม เมื่อถึงหน้าแล้งก็มีฝุ่นฟุ้งกระจายไปหมด ตนจึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ

ป้าสุดจะทน อาบน้ำโคลนบนถนนลูกรัง

ป้าสุดจะทน อาบน้ำโคลนบนถนนลูกรัง



ภาพจาก หนังสือพิมพ์หนองบัวลำภูนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าสุดจะทน อาบน้ำโคลนบนถนนลูกรัง เป็นหลุมบ่อจนคนท้องต้องคลอดกลางทาง ! อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2559 เวลา 13:29:33 26,462 อ่าน
TOP