x close

รวบแล้ว หนุ่มพม่าปาหินใส่รถไฟ อ้างทำเพราะคึกคะนอง-รำคาญเสียงหวูด




รวบแล้ว หนุ่มพม่าปาหินใส่รถไฟ อ้างทำเพราะคึกคะนอง-รำคาญเสียงหวูด


        รวบแล้ว หนุ่มพม่าปาหินใส่รถไฟ กรุงเทพฯ–ฉะเชิงเทรา อ้างรำคาญเสียงหวูดรถไฟ ไม่รู้มีคนเจ็บ เตรียมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย

        จากกรณีมีเหตุคนร้ายใช้ก้อนหินปาใส่ขบวนรถไฟที่ 277 เส้นทางกรุงเทพฯ–ฉะเชิงเทรา ในจุดที่ห่างจากสถานีรถไฟคลองตันราว 200-300 เมตร เมื่อช่วงค่ำวันที่ 3 ตุลาคม 2559 เป็นผลให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือ น.ส.วชิราภรณ์ บุพสับ อายุ 17 ปี และนางสมใจ เชือนเชื้อ อายุ 59 ปี
        ความคืบหน้าล่าสุด (4 ตุลาคม) มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม นายหม่อง (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี สัญชาติพม่า ผู้ก่อเหตุปาหินใส่ขบวนรถไฟได้แล้ว โดยควบคุมตัวได้ที่ชุมชนโรงปูน แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง

        จากการสอบปากคำที่ สน.มักกะสัน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนเตะฟุตบอลอยู่กับเพื่อนที่สนาม ห่างจากจุดเกิดเหตุ 50 เมตร จังหวะนั้นมีเสียงหวูดรถไฟดังขึ้น ด้วยความคึกคะนองและรำคาญ จึงนำหิน 2 ก้อนไปปาใส่รถไฟ โดยไม่ทราบว่ามีคนถูกหินได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะเดินทางกลับไปชุมชนโรงปุน กระทั่งถูกจับกุมในที่สุด


รวบแล้ว หนุ่มพม่าปาหินใส่รถไฟ อ้างทำเพราะคึกคะนอง-รำคาญเสียงหวูด

        ทางด้าน พ.ต.ท. สืบพงศ์ กรุณา รองผกก.(สอบสวน) สน.มักกะสัน เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวผู้บาดเจ็บมาให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สน.มักกะสัน แล้ว เมื่อสอบปากคำแล้วเสร็จก็จะแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บต่อนายหม่องทันที อย่างไรก็ตาม เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นเยาวชน จึงต้องประสานกับทางอัยการและนักวิชาชีพให้มาร่วมสอบปากคำนายหม่องด้วย


รวบแล้ว หนุ่มพม่าปาหินใส่รถไฟ อ้างทำเพราะคึกคะนอง-รำคาญเสียงหวูด

        ด้านนางสมใจ ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังนั่งรถไฟกลับบ้าน โดยนั่งอยู่ริมทางเดิน ส่วน น.ส.วชิราภรณ์ นั่งตรงกลางข้างตน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุมีหินปาเข้าใส่ น.ส.วชิราภรณ์ แล้วกระเด็นมากระแทกหน้าตน จนบาดเจ็บที่เหนือริมฝีปาก ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ไปพบแพทย์แล้ว

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร, เฟซบุ๊ก เรารักแปดริ้ว Welove8riew.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว หนุ่มพม่าปาหินใส่รถไฟ อ้างทำเพราะคึกคะนอง-รำคาญเสียงหวูด อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2559 เวลา 18:08:50 7,957 อ่าน
TOP