x close

น้าต๋อย เซมเบ้ กับเรื่องราวชีวิตจริง เกิด-เกือบตาย-รอดตาย เพราะการ์ตูน !

น้าต๋อย เซมเบ้

          น้าต๋อย เซมเบ้ นักพากย์การ์ตูนในตำนาน เปิดใจเรื่องราวในชีวิต ที่เกิดและผูกพันกับวงการการ์ตูนมากว่า 30 ปี พร้อมเล่าถึงอาการป่วย ใน ตีสิบเดย์ เสาร์นี้

          หากจะพูดถึงวงการการ์ตูน คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักเขาคนนี้ น้าต๋อย เซมเบ้ นักพากย์การ์ตูนในตำนาน ที่อยู่ในวงการนี้มายาวนานกว่า 30 ปี ผูกพันกับการ์ตูนมาทั้งชีวิต จนเรียกได้ว่า เกิดในวงการก็เพราะการ์ตูน ทำงานอยู่ได้ก็เพราะการ์ตูน เกือบตายเพราะการ์ตูน รวมถึงมีชีวิตรอดมาได้เพราะการ์ตูน

น้าต๋อย เซมเบ้
          โดยล่าสุด น้าต๋อย เซมเบ้ กับลูกชาย ได้มาร่วมพูดคุยในรายการ ตีสิบเดย์ บอกเล่าเรื่องราวในชีวิตคนการ์ตูน เผยถึงอาการป่วยจากโรควัณโรคกระดูกที่รุมเร้าจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด แต่ก็มีการ์ตูนอยู่ตัวหนึ่ง เป็นแบบอย่างในการต่อสู้ จนทำให้เขารอดมาได้ พร้อมเปิดใจ คุณภาณุ บุณยรัตพันธุ์ ลูกชายของน้าต๋อย ที่ยอมลาออกจากการเป็นผู้บริหารระดับสูงที่ต่างประเทศ เพื่อมาดูแลคุณพ่ออย่างใกล้ชิด

น้าต๋อย เซมเบ้

          และสำหรับใครที่คิดถึงการ์ตูนในดวงใจ จากเสียงพากย์ของ น้าต๋อย เซมเบ้ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน รอติดตามกันได้ในรายการ ตีสิบเดย์ วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคมนี้ เวลา 14.45 น. ทางช่อง 3

ข้อมูลและภาพจาก รายการตีสิบเดย์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้าต๋อย เซมเบ้ กับเรื่องราวชีวิตจริง เกิด-เกือบตาย-รอดตาย เพราะการ์ตูน ! อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2559 เวลา 12:21:59 23,378 อ่าน
TOP