x close

อื้อหือ คลิปหนุ่มกู้ภัยโชว์จับงูเห่าด้วยมือเปล่า จับหมับง่ายดายเหมือนใส่แหวนพิรอด

คลิปหนุ่มกู้ภัยสาธิตการจับงูเห่า

              เปิดคลิปหนุ่มกู้ภัยสาธิตการจับงูเห่าที่เลื้อยเข้าบ้านประชาชนด้วยมือเปล่า จับแบบสบาย ๆ แถมปิดท้ายด้วยการลูบหัวก่อนเก็บลงกระสอบ ด้านชาวเน็ตแซว จับงูง่ายดายเหมือนใส่แหวนพิรอด


              เป็นคลิปที่เห็นต้องร้องอื้อหือกันหนักมาก หลังจากผู้ใช้ เฟซบุ๊ก สาวกอฟเอ่อสาวเกาหลี มีหมีชื่อเฟอร์บี้ ได้โพสต์คลิปวิดีโอหนุ่มกู้ภัยคนหนึ่งกำลังสาธิตวิธีการจับงูเห่าที่เลื้อยเข้ามาให้บ้านด้วยมือเปล่า เริ่มจากการใช้มือจับหางงูเห่าที่เลื้อยเข้าไปติดในกระถางออกมาไว้ในพื้นที่โล่งก่อนจะไม้กระแทกกระถางจนแตก จากนั้นจึงใช้มือตบเข้าที่ลำตัวของงูเห่า ก่อนปิดท้ายด้วยการใช้สายตาจ้องกับงูแล้วค่อย ๆ จับงูอย่างระมัดระวังใส่เข้าไปในถุงกระสอบอย่างง่ายดาย

คลิปหนุ่มกู้ภัยสาธิตการจับงูเห่า
              อย่างไรก็ตามได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาชื่นชมจำนวนมากและมียอดวิวเป็นล้านครั้ง บางก็แซวว่าสงสัยชายคนนี้จะมีแหวนพิรอด เหมือนในละคร นาคี ขณะที่บางส่วนแนะนำว่าควรใช้วิจารณญาณในการดู เนื่องจากหนุ่มกู้ภัยได้รับการอบรมมาเป็นอย่างดี มีความชำนาญ คนทั่วไปจึงไม่ควรลอกเลียนแบบโดยเฉพาะเด็ก ๆ เพราะอาจเป็นอันตรายได้ 



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สาวกอฟเอ่อสาวเกาหลี มีหมีชื่อเฟอร์บี้
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อื้อหือ คลิปหนุ่มกู้ภัยโชว์จับงูเห่าด้วยมือเปล่า จับหมับง่ายดายเหมือนใส่แหวนพิรอด อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2559 เวลา 11:07:50 16,377 อ่าน
TOP