x close

เด็ก 6 ขวบถูกฆ่าเปลือยกาย ทิ้งศพใต้ต้นมะขาม เชื่อเป็นฝีมือพระ


ข่มขืนเด็ก

          เด็ก 6 ขวบถูกฆ่าเปลือยกาย ทิ้งศพไว้ที่ต้นมะขาม ญาติเชื่อถูกล่วงละเมิดทางเพศ ตำรวจนำตัวพระมาสอบปากคำ เหตุมีประวัติข่มขืนคนแก่และมีภรรยาเป็นสาวประเภทสอง ซึ่งเบื้องต้นให้การปฏิเสธ

          เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2559 พ.ต.อ. จรัสพัฒน์ สุดตสรณาคม รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจรายอื่น ได้ร่วมกันตรวจพื้นที่กลางทุ่งนา บ.หลุบคา ต.กุดเค้า อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น เนื่องจากได้รับแจ้งว่า มีเด็กชายวัย 6 ขวบถูกฆ่าตายในสภาพเปลือยกาย ซุกโคนต้นมะขาม และมีกิ่งมะขามกิ่งสะเดาคลุมร่างเอาไว้
          ด้าน พ.ต.อ. จรัสพัฒน์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา ผู้ปกครองของเด็กชายคนดังกล่าวได้ขอความช่วยเหลือ ว่าลูกชายหายตัวไปจึงช่วยกันออกตามหา จนช่วงเช้าวันนี้พบศพเด็กคนดังกล่าวที่โคนต้นมะขาม อย่างไรก็ตาม ช่วงบ่ายวานนี้เด็กได้ไปเล่นกับเพื่อนที่วัด พระลูกวัดได้เรียกเข้าไปในกุฏิ ส่วนตอนเย็นตาไม่เห็นหลานกลับไปกินข้าวจึงออกตามหา

          ต่อมาตำรวจได้เรียกพระลูกวัดวัย 35 ปี คนที่เรียกเด็กเข้าไปในกุฏิมาสอบปากคำ เบื้องต้นพระคนดังกล่าวบอกไม่รู้ไม่เห็น และบอกว่าเอ็นดูเด็กเหมือนลูกหลาน มีขนมก็อยากให้ ไม่รู้เรื่องการตาย

          ด้านตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะถูกฆ่ามาจากจุดอื่น นำศพไปวางไว้ในที่พบศพ คาดว่าน่าจะมีการลงมือฆ่าเพียงคนเดียว ส่วนจะมีการล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ ต้องรอผลชันสูตรอีกครั้ง

          ขณะที่ลุงของผู้ตาย เปิดเผยว่า การตายของหลานนั้นเชื่อว่ามีการล่วงละเมิดทางเพศ และพระที่ต้องสงสัยก็มีประวัติข่มขืนคนแก่ มีภรรยาเป็นสาวประเภทสองด้วย


ข้อมูลและภาพจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 6 ขวบถูกฆ่าเปลือยกาย ทิ้งศพใต้ต้นมะขาม เชื่อเป็นฝีมือพระ อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2559 เวลา 04:29:03 12,539 อ่าน
TOP