x close

พระลูกวัดรับแล้ว ร่วมกับคู่ขาวัย 15 ลวงเด็กชาย 6 ขวบ ผลัดกันข่มขืนจนตาย




โจ๋วัย 15 ปี ซัดทอดพระลูกวัด ลวงเด็กชาย 6 ขวบข่มขืนวิตถาร

        พระลูกวัดรับแล้ว ร่วมกับคู่ขาวัย 15 ลวงเด็กชายวัย 6 ขวบ เข้ากุฎิ จับแก้ผ้า-ผลัดกันข่มขืนแบบวิตถาร จนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปทิ้ง ขณะที่พระยังคงให้การปฏิเสธ 

        จากกรณีพบศพเด็กชายวัย 6 ขวบถูกฆ่าเปลือยใต้ต้นมะขามหลังวัดสว่างคงคาราม ต.กุดเค้า อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2559 ขณะที่ญาติเชื่อว่าผู้ตายถูกล่วงละเมิดทางเพศและคาดว่าเป็นฝีมือของพระลูกวัดดังกล่าวนั้น [อ่านข่าว : เด็ก 6 ขวบถูกฆ่าเปลือยกาย ทิ้งศพใต้ต้นมะขาม เชื่อเป็นฝีมือพระ]

ข่มขืนเด็ก
        ล่าสุด (11 ตุลาคม 2559) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยเป็นวัยรุ่นอายุ 15 ปี ในละแวกที่เกิดเหตุมาสอบสวน โดยผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า ตนเองได้ร่วมมือกับพระลูกวัดสว่างคงคาราม ลวงเด็กชายอายุ 6 ขวบ มาข่มขืนแบบวิตถารจนเสียชีวิต ก่อนจะนำศพไปทิ้งไว้ข้างทุ่งนา ขณะที่พระลูกวัดดังกล่าวยังคงให้การปฏิเสธ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบรวมหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับก่อนจะนำไปสึกเพื่อคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

        ต่อมา พ.ต.อ. จรัสพัฒน์ สุตยสรณาคม รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น เปิดเผยว่า พระกึ่ม หรือ นายนิรันดร์ ชนยุทธ พระลูกวัดซึ่งตำรวจควบคุมตัวไว้ได้ก่อนหน้านี้ ยอมรับสารภาพแล้วว่าได้ร่วมกับเพื่อนชาย ข่มขืนเด็ก 6 ขวบจนถึงแก่ชีวิต หลังจากในวันเกิดเหตุน้องและเพื่อนเข้ามาวิ่งเล่นในวัดตามประสาเด็ก ตนและเพื่อนชายวัย 15 ปี จึงหลอกให้น้องเข้ามาในกุฏิ ให้กินขนมและน้ำหวาน จากนั้นก็จับแก้ผ้า แล้วสลับกันข่มขืนเด็กจนขาดใจตาย ก่อนนำร่างของเด็กไปทิ้งไว้ใต้ต้นมะขาม ดังที่ปรากฏเป็นข่าว





***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 13.59 น. วันที่ 11 ตุลาคม 2559

ภาพและข้อมูลจาก
- ขอนแก่น
- รายการเรื่องเล่าเช้านี้
- รายการเรื่องเด่นเย็นนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระลูกวัดรับแล้ว ร่วมกับคู่ขาวัย 15 ลวงเด็กชาย 6 ขวบ ผลัดกันข่มขืนจนตาย อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2559 เวลา 14:04:34 109,575 อ่าน
TOP