x close

ลูกค้าโรงแรมสุดทนห้องข้าง ๆ มีเซ็กส์เสียงดัง ลากออกมารุมกระทืบ (มีคลิป)



              ลูกค้าโรงแรมสุดโมโห แขกห้องข้าง ๆ มีเซ็กส์เสียงดังรบกวนจนนอนไม่ได้ พอเคาะเตือนกลับถูกด่า จัดการยกพวกไปลากตัวออกมาจากห้อง ก่อนรุมกระทืบ

              เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยรายงานระบุว่า กลุ่มลูกค้าของโรงแรมแห่งหนึ่งในเป๋ยไห่ เขตปกครองกว่างซีจ้วง ประเทศจีน พากันรวมตัวกันไปจับตัวแขกผู้พักอยู่ในห้องหนึ่งออกมา ก่อนจะร่วมทำร้ายร่างกายด้วยความโมโห หลังจากแขกห้องดังกล่าวมีเซ็กส์เสียงดัง


              เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยกลุ่มลูกค้าที่ก่อเหตุเป็นกลุ่มนักธุรกิจที่มาเข้าพักที่โรงแรงแห่งนี้ เพื่อจะเดินทางไปประชุมต่อในตอนเช้า ซึ่งเหตุการณ์เริ่มจากนายจาง หนึ่งในกลุ่มนักธุรกิจ ไม่สามารถข่มตาหลับได้ เนื่องจากได้ยินเสียงกิจกรรมจังหวะรักของแขกที่เข้าพักห้องข้าง ๆ ดังรบกวนกลางดึก

              ด้านนายจางจึงตัดสินใจไปเคาะประตูห้องต้นเหตุ แล้วตะโกนบอกให้พวกเขาเบาเสียงลง แต่แทนที่นายเล่ย ชายในห้องจะให้ความร่วมมือ ตรงกันข้าม เขาตะโกนกลับมาด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย





              ด้วยความโมโห นายจางจึงไปปลุกกลุ่มเพื่อนที่มาด้วยกัน ให้ไปช่วยจัดการนายเล่ย  เริ่มจากช่วยกันถีบประตู ก่อนจะลากตัวนายเล่ยออกมา จากนั้นพวกของนายจางก็รุมกันทำร้ายร่างกายนายเล่ย ทั้งเตะทั้งต่อย จับลากจนมาถึงโถงของโรงแรม จนเกิดการชุลมุนวุ่นวาย กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นเข้ามาห้าม ทั้งสองฝ่ายถึงยอมยุติศึกในที่สุด

              ภายหลังเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท นายจางยอมรับว่าตนเองกระทำเกินกว่าเหตุ พร้อมทั้งยอมจ่ายค่าเสียหายให้กับนายเล่ยเป็นจำนวน 15,000 หยวน (ราว 77,600 บาท) เป็นอันจบเหตุ



ภาพจาก NetEase

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าโรงแรมสุดทนห้องข้าง ๆ มีเซ็กส์เสียงดัง ลากออกมารุมกระทืบ (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2559 เวลา 14:11:21 34,089 อ่าน
TOP