x close

อีกเคส สามีขอหย่าฟ้าผ่า เพราะเห็นหน้าสดภรรยาแล้วรับไม่ได้

สามีขอหย่าฟ้าผ่า เพราะเห็นหน้าสดภรรยาแล้วรับไม่ได้
(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล)

            เพิ่งแต่งงานมาได้หมาด ๆ ไม่กี่วัน เจ้าสาวอาหรับถูกสามีบอกเลิกฟ้าผ่าหย่าสถานเดียว เพราะตกใจหนักมากที่เห็นหน้าเธอแบบโนเมคอัพ

             สำนักข่าวกัล์ฟนิวส์ รายงานกรณีศึกษาว่าด้วยเรื่องการแต่งหน้าจัดจนเป็นกิจวัตรของสาว ๆ เมื่อชายอาหรับ วัย 34 ปี ที่เพิ่งจะแต่งงานได้ไม่กี่วัน ตัดสินใจหย่าขาดจากภรรยาสาววัย 28 ปี เหตุเพราะรับไม่ได้ที่หน้าสดของภรรยาช่างแตกต่างกับตอนแต่งหน้าราวฟ้ากับเหว
            การได้เห็นหน้าสดของภรรยาครั้งแรกเกิดขึ้นในวันที่สามีหนุ่มพาภรรยาสาวไปเที่ยวที่หาด อัล มัมซาร์ ในเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อทั้งคู่ลงว่ายน้ำด้วยกัน เครื่องสำอางของสาวเจ้าก็ถูกน้ำทะเลชะล้าง ขนตาปลอมหลุด หน้าเลือน คิ้วหาย เมื่อสามีเห็นเข้า เขาก็ต้องตกตะลึงเป็นอย่างมาก เพราะไม่เหมือนกับตอนที่เธอแต่งหน้าเอาซะเลย

            สามีหนุ่มจำภรรยาไม่ได้และช็อกสุด ๆ และเขาได้ขอหย่าขาดกับเธอทันที เขาโกรธมากที่ถูกหลอกมาตลอด 6 เดือนที่หมั้นหมายกัน พร้อมยังกล่าวหาว่าเธอหลอกลวงเขาด้วยเครื่องสำอางและขนตาปลอม

           
หลังจากถูกสามีขอหย่า ภรรยารายนี้ก็เจ็บช้ำใจเป็นอย่างมาก เธอถึงขั้นต้องพึ่งพาจิตแพทย์ในการรักษาเยียวยาหัวใจ และคุณหมออับดุล อาซิส อะซาฟ จิตแพทย์ที่สาวเจ้าเข้ามาขอคำปรึกษานี่แหละคือผู้ที่เปิดเผยเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้กับสาว ๆ เขากล่าวว่า จริง ๆ แล้วฝ่ายภรรยาเองกำลังหาทางบอกความจริงกับสามีเหมือนกัน ว่าเธอแต่งหน้าหนักมาก ติดขนตาปลอมตลอดเวลา และทำหน้ามาก่อนที่แต่งงาน จริง ๆ แล้วไม่ได้สวยอย่างที่เห็น แต่ยังไม่ทันที่เธอจะได้บอกก็มาเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นก่อน ทำให้เธอโดนกล่าวหาว่าหลอกลวง จนสามีทิ้ง และปฏิเสธที่จะกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกเคส สามีขอหย่าฟ้าผ่า เพราะเห็นหน้าสดภรรยาแล้วรับไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2559 เวลา 09:30:03 100,728 อ่าน
TOP