x close

ชายเยอรมันฆ่าหั่นศพเมีย เพื่อบินมาเที่ยวเซ็กส์ในไทยแบบไม่มีใครขวาง


ชายเยอรมันฆ่าหั่นศพเมีย เพื่อบินมาเที่ยวเซ็กส์ในไทย
ภาพจาก Michel Piccaya / Shutterstock.com
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ชายเยอรมันวัย 53 ปี ฆ่าหั่นศพภรรยาที่ใช้ชีวิตด้วยกันมากว่า 10 ปี เพราะเธอขัดขวางไม่ให้มาเที่ยวเริงรมย์ในไทย ฆ่าเสร็จกวาดเงินในบัญชีเธอมาเกลี้ยง

          รายงานจากเว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ ระบุว่า คดีช็อกนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว แต่การพิจารณาคดียังดำเนินมาจนถึงตอนนี้ นายฮอร์สต์ โคนิก วัย 53 ปี ได้ก่อเหตุฆ่า เกรซ ภรรยาชาวฟิลิปปินส์วัย 37 ปี เพื่อกำจัดตัวการขัดขวางไม่ให้เขามาพบสาวไทยรายหนึ่งที่พบกันทางออนไลน์ ซึ่งเธอบอกว่าจะตอบสนองทุกความต้องการของเขาอย่างน่าตื่นเต้น

          ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ปีที่แล้ว ฮอร์สต์ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ ได้ติดตั้งคอมพิวเตอร์ที่โกดังแห่งหนึ่ง จากนั้นเขาก็นั่งหาข้อมูลเกี่ยวกับการฆ่าคนด้วยการทุบที่ศีรษะเพียงครั้งเดียว วิธีป้องกันการเน่าเปื่อยของศพ รวมถึงศึกษาข้อมูลด้านกายวิภาคศาสตร์ตามเว็บไซต์เฉพาะทางหลายแห่งด้วย

          หลังจากรวบรวมข้อมูลและวางแผนฆ่าแล้ว ต่อมาเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน เขาก็ไปซื้อค้อนปอนด์และเทปกาวผ้าสำหรับก่อเหตุ และหลังจากนั้น 2 วัน (30 พฤศจิกายน) การฆาตกรรมสุดสยองขวัญก็ได้เริ่มต้นขึ้น โดยขณะที่เกรซกำลังนอนหลับอยู่ ฮอร์สต์ก็ได้ทุบเข้าที่ขมับเธออย่างแรง แล้วใช้ถุงพลาสติกสวมศีรษะของเธอไว้ จนเธอขาดอากาศหายใจตายในที่สุด

          ต่อมาในวันที่ 1 ธันวาคม ฮอร์สต์ได้ไปซื้อถุงขยะและโฟมเพื่องานก่อสร้าง สำหรับปิดกระจกและประตู จากนั้นก็ไปตีตั๋วเครื่องบินบินมาประเทศไทยตามที่วางแผนไว้ แล้วกลับมาหั่นศพภรรยาออกเป็นชิ้น 8 ชิ้นด้วยกัน ก่อนจะกลับไปที่โกดังอีกครั้ง เพื่อหาข้อมูลบนคอมพิวเตอร์ว่า "ศพจะเริ่มมีกลิ่นเมื่อไหร่"

          เมื่อได้คำตอบแล้ว ฮอร์สต์ก็กลับมาที่บ้าน นำชิ้นส่วนร่างของภรรยาทั้งหมดไปเก็บไว้ที่โกดัง จากนั้นก็บินมาไทยในวันรุ่งขึ้น และไม่ลืมที่จะส่งอีเมลบอกเพื่อนฝูงและครอบครัวของเกรซว่า เกรซได้ทิ้งเขาไปฟิลิปปินส์แล้ว แต่ยังไงเขาก็จะไปตามเธอกลับมาให้ได้

          หลังจากมาถึงประเทศไทย ฮอร์สต์ก็มุ่งหน้าสู่พัทยาเพื่อพบกับสาวที่เขาแชทคุยผ่านทางออนไลน์ เขาเผยต่อศาลว่าสิ่งที่สาวไทยได้ให้สัญญาว่าจะทำให้เขานั้นเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมาก เขาอยากจะเจอเธอมากจริง ๆ

          อย่างไรก็ดีช่วงเวลาแห่งความสุขอันแสนสั้นของเขาก็ถึงคราวจบลง เพราะหลังจากที่มาเที่ยวไทยได้ 3 สัปดาห์ เขาก็เดินทางกลับและถูกตำรวจเยอรมันเข้าจับกุมทันที หลักฐานทุกอย่างชี้เป้าไปที่เขา จนต้องยอมจำนน รับสารภาพว่าเขาฆ่าภรรยาเพราะไม่อยากให้มีอะไรมาขัดขวางการไปทริปเซ็กส์ในไทยครั้งนั้น และหลังจากภรรยาเสียชีวิตเขาก็ได้นำเงินจากบัญชีภรรยาไปจนหมด เพื่อใช้เป็นเงินทุนในการเที่ยว ฮอร์สต์บอกกับศาลด้วยว่าเขาเองอยากจะฆ่าตัวตายในไทยเหมือนกัน แต่ไม่กล้าพอ

          ทั้งนี้คดีดังกล่าวยังคงอยู่ระหว่างการพิจารณาในขณะนี้ คาดว่าฮอร์สต์จะได้รับโทษจำคุกตลอดชีวิต ฐานฆาตกรรมโดยไตร่ตรองไว้ก่อน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายเยอรมันฆ่าหั่นศพเมีย เพื่อบินมาเที่ยวเซ็กส์ในไทยแบบไม่มีใครขวาง อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2559 เวลา 10:45:05 80,136 อ่าน
TOP