x close

อึ้งสุด ๆ หญิงถูกรางวัล 1 ล้าน หลังลองเสี่ยงโชคให้สามีดู บอกคนเราใช่จะเฮงกันง่าย ๆ

ถูกรางวัล 1 ล้าน

          หญิงอเมริกันอึ้งสุด ๆ ซื้อตั๋วลุ้นรางวัลมาขำ ๆ กะโชว์ให้สามีเห็นว่าคนเราใช่จะถูกรางวัลกันง่าย ๆ แต่สุดท้ายกลับดวงดี ชนะรางวัล 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

           เรียกว่าเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์อย่างถึงที่สุด เมื่อ เกล็นดา แบล็กเวลล์ ผู้อาศัยในรัฐนอร์ทแคโรไลนา สหรัฐฯ หลังจากที่เธอตั้งใจซื้อตั๋วขูดลุ้นรางวัลจากร้านค้ามาเพื่อพิสูจน์ให้สามีได้เห็นว่า ลาภลอยนั้นไม่ได้มาถึงมือกันง่าย ๆ แต่ไม่คาดคิดเลยว่าตั๋วที่ซื้อขำ ๆ ใบนี้จะนำโชคก้อนใหญ่มาให้เธอเข้าจริง ๆ
          โดยเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2559 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า ก่อนหน้านี้เกล็นดาได้โวยวายใส่สามี บอกว่าเขาจะเสียเงินเปล่า หลังจากที่เขาขอให้เธอซื้อตั๋วขูดลุ้นรางวัลให้ 2 ใบ จากนั้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเธอจึงลองซื้อตั๋วราคา 10 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 350 บาท) มาจากร้านค้า กะจะแสดงให้เขาเห็นว่าคนเรานั้นใช่จะถูกรางวัลกันได้ง่าย ๆ

          แต่แล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (22 ตุลาคม) เกล็นดาก็มีอันต้องกลืนน้ำลายตัวเอง หลังผลปรากฏว่าตัวเองกลายเป็นผู้ชนะรางวัล 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 35 ล้านบาท) โดยจะได้รับเงินไปเหนาะ ๆ 415,503 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 14.5 ล้านบาท) หลังหักภาษี

          ทั้งนี้แม่บ้านวัย 57 ผู้โชคดี เปิดเผยว่า แม้เธอจะต้องกลืนน้ำลายตัวเอง แต่มันก็คุ้มสุด ๆ เธอมีความสุขมาก ๆ และจากนี้ปัญหาเรื่องเงินของครอบครัวเธอก็จะหมดไป พวกเธอสามารถซื้อบ้านของตัวเองได้ แถมยังนำเงินส่วนที่เหลือมาเป็นค่าเทอมให้หลานทั้ง 2 คนได้อีกด้วย แต่แม้ว่าตั๋วใบนี้จะนำโชคก้อนใหญ่มาให้เธอ แต่เธอก็คงจะไม่เสี่ยงโชคด้วยวิธีนี้อีก

ภาพจาก educationlottery.org


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้งสุด ๆ หญิงถูกรางวัล 1 ล้าน หลังลองเสี่ยงโชคให้สามีดู บอกคนเราใช่จะเฮงกันง่าย ๆ อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2559 เวลา 15:50:36 9,332 อ่าน
TOP