x close

สาวเจ้าของร้านกาแฟโร่แจ้งความจับหมอศัลยกรรมพัทยา หลังผ่าตัดจนปากเบี้ยว



สาวเจ้าของร้านกาแฟโร่แจ้งความจับหมอศัลยกรรมพัทยา หลังผ่าตัดจนปากเบี้ยว

       สาวเจ้าของร้านกาแฟโร่แจ้งความจับหมอศัลยกรรม หลังเบี้ยวจ่ายชดเชยผ่าตัดปากจนแหว่ง ส่วนสาเหตุที่เชื่อใจในตอนแรก เพราะเห็นว่าเคยออกทีวี

       เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2559 นางวิดารา ปาร์ค เจ้าของร้านกาแฟย่านพัทยากลาง จ.ชลบุรี วัย 22 ปี ได้แจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองพัทยา หลังจากที่ไปทำศัลยกรรมปากที่คลินิกแห่งหนึ่งในพื้นที่ แต่ปากแหว่งจนเสียโฉม และไม่ได้รับความเป็นธรรมจากคลินิก
       นอกจากนี้ นางวิดารา กล่าวต่อไปว่า ก่อนทำศัลยกรรม ตนได้รู้จักคลินิกนี้ทางเฟซบุ๊ก จึงติดต่อและตกลงค่าทำศัลยกรรมได้ในราคา 15,000 บาท และผ่าตัดวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ระหว่างการผ่าตัด ปากตนมีเลือดไหลผิดปกติ ใช้เวลาห้ามเลือดนานมาก ซึ่งก่อนนัดมาดูอาการอีก 3 วันให้หลัง แพทย์บอกว่า มีอาการติดเชื้อ และต้องฉีดยาฆ่าเชื้อทุกวัน วันละเข็มเป็นเวลา 7 วัน

       ทว่าเมื่อผ่านไป 7 วัน ปากของตนกลับหายเพียงครึ่งเดียว แพทย์ต้องขูดหนองและผ่าตัดใหม่ แต่ก็ยังไม่หาย และผ่าตัดรวมทั้งหมด 5 ครั้ง จนปากไม่ได้เป็นรูปกระจับตามที่ตกลงไว้แต่อย่างใด แถมยังเบี้ยวผิดส่วน สำหรับสาเหตุที่ตนไว้ใจแพทย์คนนี้ เพราะเคยออกรายการดังทางโทรทัศน์ จึงมั่นใจในฝีมือ อีกทั้งมีการเจรจาด้วยว่า จะยอมรักษาและชดใช้ตามที่ตนร้องขอ

       ต่อมาวันที่ 30 ตุลาคม ตนได้ไปพบแพทย์คนดังกล่าวอีกครั้ง เพื่อตกลงค่าใช้จ่ายการผ่าตัดศัลยกรรมแก้ปากที่เกาหลีใต้ แต่แพทย์ก็ไม่ยอมคุย และบอกว่าไม่ยอมจ่าย ให้คุยกับทนายอย่างเดียว ตนจึงเข้ามาแจ้งความ

       ขณะเดียวกัน ตนเคยเจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ศัลยกรรมจมูก แต่จมูกติดเชื้อ และทางหญิงสาวก็ได้ตัดสินใจเอาซิลิโคนออก แต่ไม่ทราบว่าเจ้าตัวตัดสินใจแจ้งความหรือไม่

       ด้านตำรวจ เตรียมเรียกแพทย์คนดังกล่าวมาสอบปากคำ และดำเนินตามขั้นตอนทางกฎหมาย แต่จากการตรวจสอบในใบอนุญาตเกี่ยวกับผู้ประกอบวิชาชีพหรือใบประกอบโรคศิลปะ สาขาเวชกรรม พบว่า ไม่มีการระบุว่าเป็นนายแพทย์

ข้อมูลและภาพจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเจ้าของร้านกาแฟโร่แจ้งความจับหมอศัลยกรรมพัทยา หลังผ่าตัดจนปากเบี้ยว อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2559 เวลา 16:41:57 18,283 อ่าน
TOP