x close

เจ้าของธุรกิจฟาร์มปู โดนมือมืดลอบดักปูเกือบหมดบ่อ เสียหายกว่า 2 แสน



เจ้าของธุรกิจฟาร์มปู โดนมือมืดลอบดักปูเกือบหมดบ่อ เสียหายกว่า 2 แสน

       เจ้าของธุรกิจฟาร์มปูโร่แจ้งความ หลังโดนคนร้ายลอบดักปูไปเกือบหมดบ่อ เสียหายกว่า 2 แสนบาท โอด กว่าจะเลี้ยงให้โตจนไปขายได้หมดไปมหาศาล

       เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2559 พ.ต.ท. เชิดศักดิ์ ประกอบสุข สว.(สอบสวน) สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายสุรกิจ ละเอียดดี เจ้าของสุรกิจ ฟาร์ม ตั้งอยู่ ต.แหลมฟ้าผ่า ว่า เมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น. มีคนร้าย 2 คน เข้าไปขโมยดักปูทะเลภายในวัง และตนวิ่งไล่จับคนร้าย แต่คนร้ายก็กระโดดน้ำหนี

       ต่อมาตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบในพื้นที่ พบว่าที่เกิดเหตุเป็นวังที่เลี้ยงกุ้ง ปู ปลา เนื้อที่ 60 ไร่ บริเวณคันวังตะวันออกพบลอบพับดักปู 24 อัน วางดักปูเอาไว้ และกะละมังขนาดใหญ่ สีดำ จำนวน 1 ใบ ทิ้งอยู่ริมฝั่ง นอกจากนี้ยังพบรอยเท้าคนร้ายย่ำโคลนเป็นทาง กับร่องรอยที่ใช้เรือล่องน้ำมาตามคลอง

       ด้านนายสุรกิจ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านว่าพบคนร้าย 2 คนนำรอบพับดักปู วางดักปูภายในวังประมาณ 2-3 คืนแล้ว เมื่อคืนตนจึงได้วางแผนซุ่มดักคนร้าย พบคนร้าย 2 คน กำลังนำรอบพับดักปู มาวางดักปูภายในวัง จึงได้พยายามจับตัวคนร้าย แต่คนร้ายก็หนีไปได้ ซึ่งความเสียหายที่เกิดขึ้นไม่ต่ำกว่า 200,000 บาท และการลงทุนเลี้ยงปูแต่ละครั้งกว่าจะโตได้ขนาดที่ขายต่อต้องลงทุนกว่า 400,000 บาท
       
       เบื้องต้น ตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนให้ออกหาผู้ตัวก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป


ข้อมูลและภาพจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของธุรกิจฟาร์มปู โดนมือมืดลอบดักปูเกือบหมดบ่อ เสียหายกว่า 2 แสน อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2559 เวลา 12:12:13 15,871 อ่าน
TOP