x close

หนุ่มผู้ลี้ภัยชาวซีเรียผันตัวมาเป็นพระเอกหนังโป๊ ลั่นชีวิตต้องไม่ใช่แค่รอความตาย





อันโตนิโอ สุไลมาน

          เปิดเรื่องราวของหนุ่มผู้ลี้ภัยชาวซีเรีย หลังจากหลบหนีจากกลุ่มก่อการร้าย ISIS มาอยู่ในเยอรมนี พาตัวเองเดินตามความฝัน ผันตัวเองมาพระเอกหนังโป๊ ยอมรับโดนด่าทุกวัน แต่ยืนยันที่จะทำต่อ เผยจุดจบชีวิตต้องไม่ใช่แค่ความตาย

          เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยเรื่องราวชีวิตของ อันโตนิโอ สุไลมาน (Antonio Suleiman) หนุ่มลี้ภัยชาวซีเรียวัย 19 ปี ที่หลบหนีความตายมาจากกลุ่มผู้ก่อการร้าย เข้ามามีชีวิตใหม่อยู่ในประเทศเยอรมนี ก่อนจะตัดสินใจใช้ประโยชน์จากใบหน้าและรูปร่าง เดินตามความฝันตัวเองด้วยการหันมาทำอาชีพเป็น "พระเอกหนังโป๊"
อันโตนิโอ สุไลมาน

          อันโตนิโอ และครอบครัวลี้ภัยจากประเทศซีเรียมาอยู่ที่กรุงเบอร์ลิน ตั้งแต่อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่กองกำลัง ISIS เข้ายึดพื้นที่ในซีเรียและอิรักจนเกิดสงครามกลางเมือง โดยอันโตนิโอ เผยว่า เขาแอบมีความใฝ่ฝันมาตลอดว่าอยากจะทำงานในวงการหนังโป๊ แต่ในประเทศแถบตะวันออกกลางนั้นเป็นเรื่องที่ทำไม่ได้ เมื่อมีโอกาสเขาจึงคว้าเอาไว้ และกลายมาเป็นพระเอกหนังโป๊ภายใต้ชื่อที่รู้จักกันว่า "The Syrian Pornstar" (ดาราหนังโป๊ชาวซีเรีย)

          ปัจจุบัน อันโตนิโอผู้ชึ่งถือพาสปอร์ตของผู้ลี้ภัยชาวเยอรมัน ไม่เพียงแต่จะเป็นนักแสดง ตอนนี้เขายังกลายเป็นผู้ผลิตและสร้างอีกด้วย เขารู้สึกมีความสุขที่ได้ทำตามความฝันอย่างเป็นอิสระในประเทศเยอรมนี และเขาอยากจะให้ผู้คนช่วยตระหนักถึงความเจ็บปวดในประเทศซีเรียด้วยเช่นกัน

อันโตนิโอ สุไลมาน

          อย่างไรก็ดี มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป อันโตนิโอ และครอบครัวต้องเผชิญกับการถูกคุกคามจากชาวเยอรมันไม่เว้นแต่ละวัน โดยพวกเขาเหล่านั้นได้บอกว่า ที่ประเทศของเขามีสื่อบันเทิงเกี่ยวกับหนังโป๊มากพอแล้ว และไม่ชอบนักแสดงแนวอาหรับแบบเขาด้วย ขณะที่ทางด้านผู้ลี้ภัยชาวซีเรียด้วยกันมองว่า การที่เขาทำเช่นนี้เป็นการลดทอนคุณค่า เป็นเรื่องเสื่อมเสีย และนำความน่าอับอายมาสู่ชาวซีเรีย



          แต่ทั้งนี้ อันโตนิโอ เผยว่า เขาไม่ได้ทำอะไรที่เลวร้าย ยังคงยืนยันที่จะทำในสิ่งที่ตนต้องการต่อไป นอกจากนี้เขายังได้เผยในเว็บไซต์หนึ่ง โดยระบุว่า เขากลับมองว่ามันเป็นเรื่องท้าทายเสียอีก เพราะแรก ๆ เมื่อผู้ผลิตหนังรู้ว่าชาวเป็นชาวซีเรียก็จะปฏิเสธทุกครั้ง นอกจากนี้ยังมีการเลือกปฏิบัติแบ่งชนชาติอีกด้วย แต่ตอนนี้เขารู้สึกภูมิใจที่ตัวเองสามารถกลายเป็นดาราหนังโป๊ในเยอรมนีได้

          "ผมใช้ร่างกายของผม เพื่อแสดงว่ามันสามารถมีความรัก มีเซ็กส์ได้ ไม่ได้มีไว้แค่สำหรับความตายเท่านั้น"  อันโตนิโอ กล่าว

อันโตนิโอ สุไลมาน

อันโตนิโอ สุไลมาน



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Antonio Suleiman

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มผู้ลี้ภัยชาวซีเรียผันตัวมาเป็นพระเอกหนังโป๊ ลั่นชีวิตต้องไม่ใช่แค่รอความตาย อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2563 เวลา 14:59:35 82,992 อ่าน
TOP