x close

รู้แล้วว่าใคร เปิดตัวตำรวจหล่อ พูดภาษาจีนบริเวณวัดพระแก้ว ดีกรีไม่ธรรมดา



รู้แล้วว่าใคร ! เปิดตัวตำรวจหล่อ พูดภาษาจีนบริเวณวัดพระแก้ว ดีกรีไม่ธรรมดา

        รู้แล้วว่าใคร เปิดตัวตำรวจหล่อ พูดภาษาจีนบริเวณวัดพระแก้ว ประชาสัมพันธ์ข้อมูลแก่นักท่องเที่ยวชาวจีน บอกเลยดีกรีไม่ธรรมดา

        เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2559 เฟซบุ๊ก Namsifa Nam ซึ่งเป็นของผู้สื่อข่าว ไอเอ็นเอ็น ได้มีการโพสต์เรื่องราวของตำรวจหล่อพูดภาษาจีน เพื่อประชาสัมพันธ์ข้อมูลด้านการท่องเที่ยวในการชมวัดพระแก้ว แก่นักท่องเที่ยวจากจีน รายละเอียดทั้งหมดมีดังนี้

        หากใครได้ผ่านมาบริเวณถนนหน้าพระลาน ตรงข้ามกำแพงพระบรมมหาราชวัง จะได้ยินเสียงประชาสัมพันธ์ เป็นภาษาจีน ให้นักท่องเที่ยวชาวจีน ได้รับทราบข้อมูลด้านการท่องเที่ยว และข้อควรปฏิบัติ ในการเข้าชมวัดพระศรีรัตนศาสดาราม

รู้แล้วว่าใคร ! เปิดตัวตำรวจหล่อ พูดภาษาจีนบริเวณวัดพระแก้ว ดีกรีไม่ธรรมดา

        เสียงนั้น ไม่ใช่ใครอื่น นั่นคือ ร.ต.อ. คมศร พารามนต์ รอง สว.สส. สน.บางขุนเทียน ที่มายืนประชาสัมพันธ์ ให้ข้อมูลกับ นักท่องเที่ยวชาวจีน เป็นระยะ

        ผู้กองหนุ่ม (น้อยหน้ามนต์) เล่าว่า ปีที่แล้ว ที่ดำรงตำแหน่ง พงส. สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้ทุนไปเรียนภาษาจีน มหาวิทยาลัยหัวเฉียว เมืองเซี๊ยะเหมิน ประเทศจีน หลังเรียนจบ 1 ปี กลับมา ก็มารับตำแหน่ง รอง สว.สส. ที่ สน.บางขุนเทียน


รู้แล้วว่าใคร ! เปิดตัวตำรวจหล่อ พูดภาษาจีนบริเวณวัดพระแก้ว ดีกรีไม่ธรรมดา


        ผู้บังคับบัญชา เห็นว่า พูดภาษาจีนได้ จึงมอบหมายภารกิจ ให้มาประชาสัมพันธ์ ให้นักท่องเที่ยวชาวจีน ได้รับรู้สถานการณ์ของประเทศไทย และข้อควรปฏิบัติ รวมถึงช่วยสื่อสาร ให้การช่วยเหลือ ในด้านต่าง ๆ ด้วย

        ^_^ เป็นหน้า เป็นตา (เป็นหน้าตาดี) ให้กับประเทศไทย มาก

        อีคนถามก็นึกยิ้ม ชื่นชมอยู่ในใจ น้องเขาเก่งจี ๆ นะ



ข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก Namsifa Nam
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้แล้วว่าใคร เปิดตัวตำรวจหล่อ พูดภาษาจีนบริเวณวัดพระแก้ว ดีกรีไม่ธรรมดา อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2559 เวลา 11:02:02 88,804 อ่าน
TOP