x close

พ่อตาโหด ! คว้าปืนยิงเขยดับ ลั่นไม่พอใจที่จะพาลูกสาวไปอยู่ด้วย

พ่อตาโหด  คว้าปืนยิงเขยดับ

            พ่อตาสุดฉุนลูกเขย จะพาลูกสาวไปอยู่ด้วย คว้าปืนยิงดับคาบ้าน ก่อนนั่งรอมอบตัวต่อตำรวจ พบให้การวกวนคล้ายคนเมา

            เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2559 ร.ต.อ. วุฒิชัย ชูรัตนศุภนนท์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 154 หมู่ 7 บ้านทุ่งน้ำใส ต.เหมืองหม้อ อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ จึงประสานหน่วยกู้ภัยแพร่ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลแพร่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางบ้าน ทราบชื่อคือ นายธวัชชัย ละฝาย อายุ 34 ปี สภาพศพนอนหงาย มีรอยถูกกระสุนปืนหลายนัดที่ชายโครงใต้รักแร้ด้านขวา ใกล้ ๆ กันพบปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์สีดำ มีปลอกกระสุนคาอยู่ พร้อมกันนี้ได้พบ นายด้วน ถิ่นเหล็ก อายุ 57 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นพ่อตาของผู้ตายนั่งรอมอบตัวอยู่ พร้อมกับลูกสาวคือ นางหยก อยู่ในสภาพช็อก ไม่ยอมพูดจาและไม่สามารถให้การได้

พ่อตาโหด  คว้าปืนยิงเขยดับ
            จากการสอบถามนายด้วน ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนยิงนายธวัชชัย เพราะไม่พอใจที่ผู้ตายจะมาพาลูกสาวตนไปอยู่ด้วย เพราะนายธวัชชัยดูแลลูกสาวไม่ดี จนทะเลาะมีปากเสียงกัน โดยนายด้วนอ้างว่า นายธวัชชัยถือมีดอยู่ในมือตนจึงไปหยิบปืนมา นายธวัชชัยจึงทิ้งมีดและพยายามจะเข้ามาแย่งปืนในมือตนจึงยิงใส่ที่หน้าอกของนายธวัชชัยจนแน่นิ่งไป ซึ่งในขณะนั้นลูกสาวไม่ได้ออกมาดู หลบอยู่ในห้อง

            เบื้องต้นนายด้วนให้การวกวนและมีอาการเหมือนคนเมา เนื่องจากเพิ่งกลับมาจากงานศพในหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำแผนประกอบคำรับสารภาพเพื่อเป็นหลักฐานประกอบการดำเนินคดีต่อไป

พ่อตาโหด  คว้าปืนยิงเขยดับ


ภาพและข้อมูลจาก workpointtv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อตาโหด ! คว้าปืนยิงเขยดับ ลั่นไม่พอใจที่จะพาลูกสาวไปอยู่ด้วย อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2559 เวลา 09:41:11 14,099 อ่าน
TOP