x close

สาวใหญ่จุดไฟเผาบ้านวอด ฆ่าตัวตายหลังจับได้สามีแอบมีกิ๊ก




          หญิงวัย 53 ปี ชาวร้อยเอ็ด จุดไฟเผาบ้านฆ่าตัวตาย คาดน้อยใจ หลังจับได้สามีซุกเมียน้อย

          วันที่ 8 พฤศจิกายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน และมีผู้เสียชีวิตในพื้นที่ หมู่ 1 ต.เมืองน้อย อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด จึงนำกำลังพร้อมประสานกู้ภัยเข้าตรวจสอบ
          เมื่อถึงที่เกิดเหตุบ้านชั้นเดียว พบไฟไหม้วอดเหลือแต่เสาบ้าน เมื่อตรวจสอบพบศพนางลำพวน เวียงนนท์ อายุ 53 ปี เจ้าของบ้าน เสียชีวิตภายในกองเพลิง เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งให้แพทย์ที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น เพื่อชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป
 
          เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนไปยังนายสมพร ดวงประทุม อายุ 53 ปี ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า ปกตินางลำพวน จะอาศัยอยู่กับสามี 2 คนมีอาชีพรับจ้างก่อสร้าง แต่เมื่อประมาณ 2 วันที่แล้วนางลำพวนจับได้ว่าสามีของตนแอบไปมีแฟนใหม่และทิ้งให้อยู่บ้านเพียงลำพังทำให้นางลำพวนเกิดอาการน้อยใจ ซึ่งนางลำพวนพยายามฆ่าตัวตายหลายครั้งแต่เพื่อนบ้านก็ช่วยทัน กระทั่งเมื่อเย็นวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นางลำพวนได้บอกว่า หากบ้านหลังนี้ไม่ได้อยู่ ก็ต้องไม่มีคนได้อยู่ ก่อนจะหายตัวไปและพบว่าเกิดเพลิงไหม้ที่บ้านดังกล่าว ซึ่งชาวบ้านได้ช่วยกันดับไฟแต่ไม่ทัน ทั้งนี้ตนคาดว่าสาเหตุมาจากนางลำพวนน้อยใจที่สามีไปมีแฟนใหม่จึงก่อเหตุวางเพลิงดังกล่าว


          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อสรุปหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใหญ่จุดไฟเผาบ้านวอด ฆ่าตัวตายหลังจับได้สามีแอบมีกิ๊ก อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2559 เวลา 15:15:29 10,346 อ่าน
TOP