x close

โหด ! หนุ่มซิ่งเก๋งชนมอเตอร์ไซค์ล้มคว่ำ ก่อนลงมากระหน่ำแทงดับคาที่

 
แทงกันตาย

              ชายวัย 40 ปี ซิ่งเก๋งยาริสชนโชเฟอร์รถรับจ้างจนมอเตอร์ไซค์ล้ม ก่อนลงมากระหน่ำแทงดับย่านพระโขนง ล่าสุดตำรวจตามรวบตัวคนก่อเหตุได้ทันควัน

              วันที่ 16 พฤศจิกายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกมีดแทงเสียชีวิต ภายในซอยสุขุมวิท 101 ซอยย่อยปุณณวิถี 3 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. ที่เกิดเหตุอยู่บนถนน บริเวณหน้าพื้นริมกำแพงของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง พบศพ นายทองสา สุดหล้า อายุ 42 ปี โชเฟอร์รถตู้รับจ้าง สภาพนอนหงายจมกองเลือด มีแผลถูกของมีคมฟันและแทงที่ปาก 1 แผล แก้มซ้าย 1 แผล ลำตัว รวม 5 แผล และด้านหลังอีก 5 แผล ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายอีก 1 คัน ล้มอยู่
              สอบสวนพยาน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเห็นผู้ตายนั้นขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเข้ามาภายในกำแพงของอพาร์ตเมนต์ จากนั้นได้มีคนร้ายขับรถยนต์โตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว พุ่งเข้าชนรถผู้ตาย ทำให้รถล้มลง จากนั้นผู้ตายได้ลุกและวิ่งหนีมาที่ถนน ส่วนคนร้ายวิ่งตามมา ก่อนที่คนร้ายจะใช้มีดแทงผู้ตายจนเสียชีวิตและหลบหนีไป

              ในเวลาต่อมา มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วคือ นายจิรเดช เจริญทัศน์ อายุ 40 ปี พร้อมกับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส ทะเบียน 4กฆ 7874 โดยจับกุมได้ที่คลองส่งน้ำบางปะกง ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พร้อมคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.พระโขนง และอยู่ระหว่างการสอบปากคำ

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหด ! หนุ่มซิ่งเก๋งชนมอเตอร์ไซค์ล้มคว่ำ ก่อนลงมากระหน่ำแทงดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2559 เวลา 11:06:44 10,929 อ่าน
TOP