x close

หนุ่มแทงโชเฟอร์รถตู้ดับ สารภาพแค้นแอบเป็นชู้กับภรรยา ขอให้เลิกก็ไม่ยอม

 แทงกันตาย

           หนุ่มขับยาริส แทงโชเฟอร์รถตู้รับจ้างจนเสียชีวิต รับสารภาพ ทำไปเพราะแค้นที่ผู้ตายเป็นชู้กับภรรยา แม้นัดเคลียร์ขอให้เลิกก็ไม่สำเร็จ แถมถูกอีกฝ่ายหยามหน้า จ้าง 2 แสนให้เลิกกับภรรยา

          จากกรณีหนุ่มขับรถโตโยต้า ยาริส ใช้มีดกระหน่ำแทง นายทองสา สุดหล้า อายุ 42 ปี โชเฟอร์รถตู้รับจ้างจนเสียชีวิตคาที่ ภายในซอยสุขุมวิท 101 เขตพระโขนง เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2559 โดยภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วนั้น [อ่านข่าว : โหด ! หนุ่มซิ่งเก๋งชนมอเตอร์ไซค์ล้มคว่ำ ก่อนลงมากระหน่ำแทงดับคาที่]

แทงกันตาย


          ล่าสุด (16 พฤศจิกายน 2559) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า นายจิรเดช เจริญทัศน์ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง เพราะโกรธแค้นที่ผู้ตายแอบมีความสัมพันธ์กับภรรยาของตน ซึ่งตนจับได้ตั้งแต่เดือนก่อน ก่อนหน้านี้ตนเคยมาเคลียร์กับผู้ตายให้เลิกเป็นชู้กับภรรยา แต่ผู้ตายไม่ยอมเลิกพร้อมเสนอเงินให้ตนจำนวน 2 แสนบาท เพื่อให้เลิกกับภรรยา ซึ่งถือเป็นการหยามหน้าอย่างมาก

          นายจิรเดช กล่าวต่อว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปพูดคุยตกลงกับภรรยาขอให้เลิกเป็นชู้กับผู้ตายเพื่อเห็นแก่ลูก ๆ แต่พูดคุยกันไม่รู้เรื่องและเกิดมีปากเสียงกัน ด้วยความโมโหตนจึงขับรถออกมา ก่อนพบ นายทองสา กำลังขี่รถจักรยานยนต์อยู่ จึงตัดสินใจขับรถปาดหน้า ก่อนลงจากรถมาทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิต โดยหลังเกิดเหตุตนได้โทรศัพท์ติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอมอบตัว ก่อนจะถูกจับกุมได้ที่ ถ.เทพารักษ์ จ.สมุทรปราการ

แทงกันตาย

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าวอาจเข้าข่ายฐานความผิดฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งจะให้สิทธิ์ผู้ต้องหานำทนายเข้ารับฟังระหว่างสอบปากคำ ก่อนจะคุมตัวไปส่งฝากขังต่อศาลในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ เพื่อรวบรวมหลักฐานสรุปสำนวนคดีต่อไป
 
ภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแทงโชเฟอร์รถตู้ดับ สารภาพแค้นแอบเป็นชู้กับภรรยา ขอให้เลิกก็ไม่ยอม อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2559 เวลา 13:33:55 14,419 อ่าน
TOP