x close

ตามไปดู ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือบุฟเฟ่ต์ ร้านนี้ไม่หวังกำไร ขอแค่ลูกค้ามีความสุขในการกิน

ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือบุฟเฟต์

ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือบุฟเฟต์

           ตามไปดู ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือบุฟเฟ่ต์ กินไม่อั้นใน 45 นาที ใครเป็นสาวกเมนูเส้นต้องไม่พลาด เจ้าของร้านเผยอยากให้ลูกค้ากินอิ่มและมีความสุข หวังช่วยคนรายได้น้อย เอากำไรแค่พออยู่ได้

           เชื่อว่าหลายคนที่ชื่นชอบเมนูเส้นมักจะต้องสั่งก๋วยเตี๋ยวทานกันครั้งหนึ่งไม่ต่ำกว่า 2 ชาม โดยเฉพาะเมื่อเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือที่มักจะใส่มาในชามเล็ก ๆ ดังนั้นจะเป็นเรื่องดีสักแค่ไหนหากจะมีร้านก๋วยเตี๋ยวเรือแบบบุปเฟ่ต์ เปิดให้กินได้ไม่อั้น
           ล่าสุดวันนี้ (20 พฤศจิกายน 2559) ผู้สื่อข่าวได้พาเราไปชม "ร้านก๋วยเตี๋ยวลูกคนเดียว" หมู่ที่ 3 ซอยริมคูเมืองนครชุม ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ของคู่สามีภรรยา นายภาสกร และนางนภาพร หริรักษ์วุฒิกุล ที่มีการเปิดขายก๋วยเตี๋ยวชามละ 12 บาท และมีแบบบุฟเฟ่ต์ แบ่งเป็น 3 ชุด คือ

ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือบุฟเฟต์

           - ชุดที่ 1 เหมาจ่าย (เฉพาะหมูน้ำตก) กินกี่ชามก็ได้ภายในเวลา 45 นาที หากกินไม่หมดปรับเพิ่มชามละ 12 บาท
           - ชุดที่ 2 ก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตก น้ำผลไม้ เฉาก๊วย 39 บาท
           - ชุดที่ 3 กิน 12 ชาม 12 นาที 12 บาท ทานไม่ทันจ่ายครึ่งราคา

ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือบุฟเฟต์

           โดยภายในร้านมีประชาชนทั้งเด็กและผู้ใหญ่มากินก๋วยเตี๋ยวจำนวนมาก ส่วนใหญ่มากันเป็นกลุ่ม เลือกกินชุดที่ 1 ลูกค้ากินกันไม่ต่ำกว่าคนละ 5 ชาม บางคนกินได้เป็น 10 ชาม จนชามก๋วยเตี๋ยววางอยู่บนโต๊ะเป็นกองสูง

ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือบุฟเฟต์

           ด้าน นางนภาพร เจ้าของร้าน เผยว่า ทางร้านจะเริ่มจับเวลาตั้งแต่เสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวให้ลูกค้า อยากให้ลูกค้าได้อิ่มและกินหมด จึงตั้งกติกาไว้ 45 นาที ขณะที่ นายภาสกร เผยว่า ตนตั้งใจจะช่วยเหลือคนยากคนจนที่มีรายได้น้อย โดยขายเอากำไรพออยู่ได้ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยพบคนที่เดินทางมาตามหาญาติด้วยกัน 4 คน มีเงินมาแค่ 60 บาท ไม่พอกินก๋วยเตี๋ยว ตนรู้สึกเห็นใจจึงให้กินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านจนอิ่มไม่จำกัดจำนวนชาม จากนั้นมาตนก็เปลี่ยนเมนู มีให้ลูกค้าเลือกสั่งกินเป็นชุดที่ 1-3 หรือสั่งชามละ 12 บาท เพราะอยากให้ลูกค้ามีความสุขในการกิน



ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่อง 8


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตามไปดู ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือบุฟเฟ่ต์ ร้านนี้ไม่หวังกำไร ขอแค่ลูกค้ามีความสุขในการกิน อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2559 เวลา 16:35:50 55,815 อ่าน
TOP