x close

มันมาอีกแล้ว จำ ชุดนี้สีอะไร ได้ไหม ตอนนี้มีคำถามใหม่...รองเท้านี้สีอะไร



รองเท้านี้สีอะไร

        หลังจาก "ชุดนี้สีอะไร? " กลายเป็นแท็กฮิตยอดนิยมที่ทุกคนตั้งคำถามจนจบไปเป็นปีแล้ว เตรียมพบกับประเด็นชวนปวดหัวครั้งใหม่ รองเท้าคู่นี้สีอะไร ? ขาว-ทอง หรือ น้ำเงิน-ดำ กันแน่ !

        ผ่านไปจนเกือบลืม สำหรับกรณี "ชุดนี้สีอะไร" ที่กลายเป็นคำถามอภิมหาไวรัล ถกเถียงกันอย่างดุเดือดไปทั่วโลก จนได้คำถามที่แน่ชัดสบายใจกันไปทุกฝ่ายเรียบร้อยแล้วนั้น (อ่านเพิ่มเติมที่ : ชุดนี้สีอะไร เถียงกันทั่วโลก แท็กฮิตอภิมหาไวรัล #TheDress เสื้อตัวนี้สีอะไร ?) แต่ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2559  เว็บไซต์มิเรอร์  รายงานว่า ความปวดหัวครั้งใหม่มาอีกแล้ว ครั้งนี้ไม่ใช่ชุดเดรส แต่เป็นรองเท้า !


        เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า ผู้ใช้รายหนึ่งได้โพสต์ภาพรองเท้าแตะยี่ห้อฮาวายานัส คู่หนึ่งลงบนทวิตเตอร์ของเขา พร้อมตั้งคำถามแบบขำ ๆ ไม่ได้คิดอะไรว่า "นี่มันสีอะไรกันนะ"

        แต่แล้วเจ้ารองเท้าแตะดังกล่าวก็ได้กลายเป็นประเด็นใหม่ในการถกเถียงของชาวเน็ต เพราะจากภาพช่างชวนสับสนว่ามันเป็นสีอะไรกันแน่ บางรายบอกว่ามันคือ สีฟ้า-ดำ บางรายบอกว่ามันคือ สีน้ำตาล-ดำ ต่างหาก และมีคนคิดว่าเป็น สีทอง-ขาว อีกด้วย

        นับว่าชวนให้สับสนและปวดหัวเป็นอย่างยิ่ง ดูมุมนี้ก็...เทา-ฟ้า แต่มองอีกมุมก็เหมือน น้ำตาล-ฟ้า หรือจะเป็น น้ำเงิน-ดำ ! แต่แท้จริงแล้วจะเป็นสีอะไรนั้น งานนี้คงต้องเถียงกันอีกยาว....

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @positivedemi

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มันมาอีกแล้ว จำ ชุดนี้สีอะไร ได้ไหม ตอนนี้มีคำถามใหม่...รองเท้านี้สีอะไร อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2559 เวลา 11:06:29 93,642 อ่าน
TOP