x close

รวบแล้ว สาวอ้างเป็น หญิงแม้น เข้าร่วมพระราชพิธีพระบรมศพฯ






       ตำรวจรวบ สาวอ้างชื่อ หม่อมราชวงศ์แม้นนฤมาส พาคณะเข้าพระราชพิธีสวดพระอภิธรรมพระบรมศพ ในสถานที่ที่กำหนดไว้ให้ราชนิกุล คุมตัวสอบ สน.พระราชวัง

       จากกรณีที่พลตรี หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล พร้อมด้วย หม่อมราชวงศ์แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต ได้เดินทางเข้าพบพันตำรวจเอก ธนกฤต ไชยจารุวุฒิ ผู้กำกับการ สน.พระราชวัง เพื่อลงบันทึกประจำวัน หลังมีบุคคลแอบอ้างใช้ชื่อของหม่อมราชวงศ์แม้นนฤมาส ในการเข้าร่วมพระราชพิธีสวดพระอภิธรรมพระบรมศพ พระบาทสมเด็จปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในสถานที่ที่กำหนดไว้ให้ราชนิกุล โดยนำใบลงลายมือชื่อที่ระบุว่าชื่อ นางสาวแม้นนฤมาส และภาพถ่ายบัตรประชาชนของผู้ที่แอบอ้าง รวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิดที่เห็นใบหน้าของบุคคลดังกล่าวชัดเจน มามอบให้กับตำรวจไว้เป็นหลักฐาน


       ล่าสุด วันนี้ (24 พฤศจิกายน 2559) เวลา 12.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต. ทรงพล วัธนชัย ผบก.น.6 เดินทางมาที่ สน.พระราชวัง ร่วมทำการสอบปากคำ น.ส.อโนทยาพัฒน์ สิทธีรผล อายุ 27 ปี ผู้ต้องสงสัยที่เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นผู้แอบอ้างชื่อเป็น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต เพื่อเข้าไปในพระราชพิธีธรรมสวดพระอภิธรรมพระบรมศพ ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมี พ.ต.อ. ธนกฤต ไชยจารุวุฒิ ผกก.สน.พระราชวัง พ.ต.อ. พรชัย เลารุจิราลัย ผกก.วิเคราะห์ ข่าวและเครื่องมือพิเศษ พนักงานสอบสวน สน.พระราชวัง ร่วมสอบปากคำ คาดว่าหลังจากสอบปากคำเสร็จเรียบร้อยทางตำรวจจะนัดเวลาแถลงข่าวอีกครั้ง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว สาวอ้างเป็น หญิงแม้น เข้าร่วมพระราชพิธีพระบรมศพฯ อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2559 เวลา 15:33:19 38,417 อ่าน
TOP